24 ม.ค. 2021 เวลา 11:03 • ท่องเที่ยว
เที่ยวพัทยาไปไหนดี? 🌊
**คลิปนี้เที่ยวช่วงก่อนมีโควิดนะคะ**
พัทยาเป็นเมืองที่เรามากี่ครั้งเราก็ไม่เคยเบื่อเลย
ไม่ว่าจะเป็นสายกิน สายชิล สายหรู สายสบาย สายช็อป สายอาร์ต สายทะเล สายภูเขา หรือสายเเอดเวนเจอร์ ที่จังหวัดชลบุรีนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่า!!
ที่สำคัญการเที่ยวครั้งนี้เราเจอคนต่างชาติเยอะ และกล้าที่จะพูดคุยกับคนแปลกหน้ามากขึ้นทำให้เราอยากที่จะเก่งภาษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเองให้ดีมากขึ้น ณ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าขนาดเราไม่ค่อยเก่งภาษาเรายังสื่อสารกันได้และถ้าเราขยันและเรียนรู้เราจะสนุกในการพูดคุยและการใช้ชีวิต การเที่ยวขนาดไหนกันเนี่ยยย
แพลนเที่ยว
-อมราวินเซิร์ฟคลับ คลื่นแรงฝนตกเราเลยลงเล่นไม่ได้แต่เราแนะนำมากๆ เขาบริการดีมากเลย
-เขาส.ทร.5 พัทยา จุดชมวิวนี้จะเป็นจุดที่มองเห็นเมืองพัทยาได้สวยที่สุดเลยก็ว่าได้นะคะ
-ร้านอาหารริมทะเล the sky gallery เมนูอาหารคือน่าทานทุกเมนู แถมบรรยากาศดีมากก
-เกาะล้าน น้ำใสและทรายสวยมากเราอยากกลับไปอีกเราคิดว่าเป็นเกาะที่ไปได้เรื่อยๆ
-เกาะไผ่ ต้องเหมาเรือไปนะคะเพราะเป็นเกาะปิด ไม่มีค้างคืนบนเกาะ แต่ทริปที่เหมาเรือไปนั้นมีทั้งบริการดำน้ำ ดูปะการังสวยๆ ตกปลา ย่างปลาริมหาด ปิคนิค เดินเล่นถ่ายรูปสวยๆตามใจเราเลยบนเกาะไผ่ คือเป็นธรรมชาติแบบดิบๆ เราชอบมาก
*ปัจจุบัน เกาะล้านเพิ่งเปิดให้ท่องเที่ยวได้แล้วนะคะ แต่มาตรการควบคุมโรคยังคงแน่นเช่นเดิม เราคิดถึงการท่องเที่ยวแบบปกติมากๆเลย เป็นอะไรที่ดีมากๆ แต่เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องปรับตัวกันต่อไป สู้ๆนะคะทุกคน ดูแลสุขภาพทั้งกายและใจกันนะคะ เชื่อว่าพวกเราจะผ่านกันไปได้แน่นอนค่า*
โฆษณา