25 ม.ค. 2021 เวลา 02:28 • ไลฟ์สไตล์
♡ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเจ้านายสุดที่รักของเราชื่อ กำไล กำไลเป็นเด็กหญิง Scottish fold (หูดีด)
รับมาอยู่ด้วยกันตอนอายุ 1 เดือน 30 วัน ปัจจุบันอายุ 10 เดือนแล้วค่ะ
ตั้งแต่เล็กจนโตลักษณะนิสัยนางค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง
ชอบอยู่เงียบๆคนเดียว อุ้มไม่ได้ต้องโวยวาย บ่น ตลอด
หยิ่งยโสยกเว้นตอนหิว เลือกกิน ติดเล่น กินอาหารหกตลอด
อึเหม็น ไม่ชอบกลบอึตัวเอง 💩
เพราะนางคิดว่าฉันเป็นคุณนาย ส่วนแกเป็นทาสต้องคอยตามเก็บ ตามเช็ดให้ฉันสิ
สวยและหยิ่งมาก
ดูเหมือนนางจะเป็นแมวเสียนิสัยเพราะทาสตามใจจนเคยตัว แต่มุมน่ารักของนางก็มีนะคะ ♡
ใครจะรู้ว่าแมวหน้าหยิ่งเช้าๆจะชอบออดอ้อน คลอเคลีย ปลุกทาสทุกเช้า ...ไม่ใช่พิสวาทอะไรนะ
แค่ทดสอบว่าเราตายหรือยัง พอเราตื่นนางก็จะเข้ามุมไปนอน 😾
เอาจริงๆนางเป็นส่วนนึงในชีวิตไปแล้ว มีเรื่องราวของนังแมวหยิ่งเกิดขึ้นมากมาย ฝากพี่ๆติดตามด้วยนะคะ
กระจกวิเศษบอกข้าเถิด
โฆษณา