26 ม.ค. 2021 เวลา 14:54 • ไลฟ์สไตล์
มายามพลยค่ำอีกเช่นเคย วันนี้มาชวนทุกคนเดินเล่นชมของจุกจิกที่ร้าน Daiso 100 Yen
วันนี้แม่หญิงนำภาพโพสอิท น่ารักๆและสื่อการเรียนรู้มาฝาก ใครว่าเข้าร้าน100 เยน
แล้วจะซื้อแค่ชิ้นเดียว
ไม่เคยพอเลยสักครั้ง ใครเป็นบ้าง ขอแนวร่วมที
หนังสือแบบฝึกหัดคันคันจิ ซื้อมาเอาไว้สอนนักเรียนที่เรียนคลาสไพรเวท
ใครว่าร้าน100 เยน ของน้อย ไม่จริง ขอเถียงเลย เพราะเข้าร้านนี้ทีไร อยู่ครึ่งวันก็ยังได้ เพราะร้าน100เยนที่สาขา Nara ร้านใหญ่ สินค้าเยอะพอควร ไปทีไรเจอของน่าซื้อทุกครั้ง
อย่างครั้งนี้ แม่หญิงไปหาซื้อหนังสือสติกเกอร์และสมุดภาพระบายสีและแบบฝึกหัดเริ่มหัดเขียนตัวอักษร Hiragana สำหรับเด็กเล็ก อยากให้ลูกเห็นผ่านตาบ่อยๆจะได้เรียนรู้และจำได้ไว เห็นหนังสือแบบฝึกหัดคันจิของเด็กประถมเลยซื้อมาเอาไว้สอนนักเรียนในคลาส
แบบฝึกหัดคันจิระดับประถม1
มีแบบฝึกหัดเยอะพอควร เอาไว้ให้นักเรียนได้ฝึกและทบทวน คนสอนก็ได้ทบทวนความรู้ไปในตัว
จะซื้อหนังสืออย่างเดียวก็นะ
กวาดตามองไปเจอของน่ารักอีกเช่นเคย Masking tape นักสะสมตัวยง ลายใหม่มาบ่อยเกินไปล่ะนะ สมัยชอบทำอัลบั้มรูปของลูกๆแม่หญิงชอบใจ เทปลายน่ารักติดรูปลูก ทำอัลบั้มเก๋ๆ
แต่พอยุคนี้ใช้แอฟไดอารี่ดิจิตอล ลงภาพและวิดีโอได้ เลยเปลี่ยนมาลงไดอารี่ในมือถือแทน สะดวกรวดเร็วดี เอาไว้แม่หญิงแปะไว้ก่อนล่ะกัน แล้วจะมาเล่าและแชร์แอฟไดอารี่สไตล์ญี่ปุ่น
และการใช้แอฟช่วยในการจดNote ไม่ว่าจะเป็นแพลนเนอร์ ไดอารี่ ธุรกิจ คลาสเรียน และเรื่องราวการเรียนรู้สิ่งต่างๆที่จดลงแอฟเกือบทั้งหมด
ร้านDaiso สินค้าคุณภาพเกิน100 เยน
ใครที่เพิ่งเริ่มเรียน หรือ เรียนภาษาญี่ปุ่นไปบ้าง แต่อยากทบทวนแม่หญิงแนะนำลองเข้าร้าน Daiso แล้วลองหาหนังสือสักเล่มมาไว้อ่านเล่น แล้วคุณจะติดใจ ชอบDaiso มากขึ้นกว่าเดิม
โพสอิท สติกเกอร์ร้านDaiso
ใครที่ชอบ พวกอุปกรณ์เครื่องเขียนสไตล์ญี่ปุ่น ก่อนเข้าร้านเครื่องเขียน ลองแวะเข้าร้านDaiso แล้วคุณจะค้นพบโพสอิทสุด Cute หาทางออกมิเจอ น่ารักไปหมด แม่หญิงชอบจดบันทึกภาษาญี่ปุ่นและพัฒนาของลูกในสมุดบันทึกด้วย เลยชอบใจสติกเกอร์ โพสอิท มาตกแต่ง เพิ่มความน่ารัก สีสันสวยงาม เขียนบันทึกภาษาญี่ปุ่น ช่วยฝึกทักษะทั้งด้านการเขียน ความคิด ในแต่ล่ะครั้งเป็นการทบทวนความทรงจำ สื่อสารกับความรู้สึกของตัวเอง รู้สึกรัก ขอบคุณตัวเองที่ยังมีลมหายใจ เข้มแข็ง แกร่งกว่าก้อนหินสุดๆ และขอบคุณสิ่งดีๆ
ที่คนรอบข้างคอยแนะนำ ชี้แนะด้วย ชีวิตที่เหลืออยู่ขอใช้เวลาให้เต็มที่ และสร้างสรรค์ผลงาน
ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง และชัดเจนขึ้นวันล่ะนิด
วันนี้ไปล่ะนะคะ ฝันดีค่ะ ขอตัวไปอ่านหนังสือทบทวนความรู้ทุกวันเพราะแม่หญิงจะสอบอัพเดทคะแนนภาษาญี่ปุ่นกลางปี ครูก็จะสอบจะได้สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งตัวเองและนักเรียน
แล้วพบกันใหม่โพสต์หน้านะคะ อยากเล่าอีกเยอะ แต่ขอแบ่งเวลาและจะถยอยลงอัพเดทข่าวสารเรื่องราวที่แม่หญิงไปด้พบเจอในแต่ล่ะวันในญี่ปุ่นนะคะ
ทายซิ ว่า ที่ไหนเอ่ย ? ใบ้ให้ว่า ร้าน…ดังในNara ไว้จะมาเล่าให้ฟังนะจ๊ะทุกคน
โฆษณา