30 ม.ค. 2021 เวลา 02:25 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Jan 30, 2021)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: PTT, PTTGC, KCE, MTC, KTC
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: THCOM, SIS, PR9, ATP30, CHAYO
1
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/2fCqGeV8pm8
ยินดีต้อนรับลูกเพจทุกท่านสู่เทปรายการ “คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” ซึ่งเทปนี้จะเป็นเทปสุดท้ายของเดือนมกราคม 2021 นะครับ โดยรายการวันนี้จะเป็นการวิเคราะห์ในเชิงให้เฝ้าระวังการปรับฐานครั้งใหญ่มากกว่าจะเชียร์ให้ซื้อ
จังหวะการซื้อเฮียคิดว่าน่าจะรออีกซักนิด และหากไม่มีอะไรผิดพลาด แนวการเด้งกลับน่าจะอยู่บริเวณ 1,430 (โดยมีแนวรับ 1,420 เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งที่สุดในช่วง 1-2 อาทิตย์ข้างหน้านี้) และแนวรับทางจิตวิทยาที่อาจจะมีการเด้งกลับได้สั้นๆคือแนวรับ 1,440 และ 1,450-1,455 ตามลำดับ
โดยช่วงที่ตลาดน่าจะฟื้นชั่วคราวคือบริเวณกลางเดือนกุมภาพันธ์ หากเราสามารถเลือกหุ้นที่ลงมามากเกินไปได้ หรือหาหุ้นที่ยังเป็นทรงขาขึ้น ช่วงการดีดกลับเป็นรอบๆแบบนี้อาจจะทำกำไรให้ได้ไม่มากก็น้อยครับผม
หุ้นใหญ่หลายๆตัวยังมองไม่เห็นจุดกลับตัวอย่างชัดเจนนะครับ ประกอบกับการปรับฐานลงของ DJIA ครั้งนี้ดูเหมือนจะ "เอาจริง" เหมือนกัน ดังนั้นช่วงนี้เราอาจจะเล่นเก็งกำไรด้วยเงินน้อยๆไปก่อนสำหรับคนที่ถนัดการโฉบเข้าเล่นแบบสั้นๆ ส่วนสายลงทุนการหาหุ้นดีที่ถูกขายมามากเกินไปตามแนวรับและลุ้นการเด้งกลับก็สามารถเล่นได้ด้วยเงินน้อยๆไปก่อน
รอบนี้หุ้นกลาง-เล็กหลายๆตัวดูเหมือนจะเป็นพระเอกตัวจริงนะครับ แต่แม้กระทั่งหุ้น 5 ตัวที่เฮียคัดมาให้ในรายการนี้ก็อาจจะมีการเปลี่ยนหน้าเทรดจากทรงสวยๆอยู่ดีๆกลายเป็นถูกเทขายได้ตลอดเวลาในสภาพตลาดเช่นนี้ ดังนั้นช่วงนี้ก็เล่นเน้นแบบปลอดภัยและขยันเฝ้าหน้าจอไปก่อนครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ ตอนที่เฮียเขียนบทความนี้ DJIA ลบไปแล้ว 600 กว่าจุด หวังว่าก่อนที่ตลาดจะปิดคืนนี้ จะมีแรงซื้อกลับเข้ามาแรงๆให้เหลือลบอ่อนๆ เช้าวันจันทร์ที่สดใสจะได้เป็นการเริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่เขียวสดใสกับเขาบ้าง 😁 เฮียใช้เอาใจช่วยลุ้นลูกเพจทุกคนเหมือนเคยนะครับ สู้ๆครับผม
โฆษณา