30 ม.ค. 2021 เวลา 08:33 • ไลฟ์สไตล์
EP.1 แนะนำตัวเอง
สวัสดีเพื่อนใหม่ทุกคน นี่คงเป็นครั้งแรกที่แวะมาเขียนเรื่องราวบนพื้นที่ใหม่
เราชื่อ...อร... อายุ 30 ปี ปัจจุบันทำงานประจำและเป็นแม่ค้าออนไลน์
ไลฟ์สไตล์ จริงจังกับชีวิต มองโลกในเเง่ดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง
ชอบชีวิตที่แบบเรียบง่าย สงบ ไม่วุ่นวาย
บนพื้นที่ใหม่นี้ เราแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันสิ่งดีดี
พื้นที่แชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทั้งตัวเราเอง และคนอื่น
เรื่องราวที่เราจะนำมาแบ่งปัน คงเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราได้พบเจอ
หรือสาระความรู้ที่อ่านแล้วคิดว่าดี
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ การออกกำลังกาย ต้นไม้ บ้านและสวน
mindset การท่องเที่ยว การเงิน เอาง่ายๆ ทุกเรื่องในชีวิตที่เราเจอล่ะกัน
มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเราได้นะ
ขอบคุณที่กดติดตาม มาคอมเม้นท์ มาเเชร์กันนะคะ
โฆษณา