1 ก.พ. 2021 เวลา 02:15 • อาหาร
มาจ้าาาาา.. มา
วันนี้จะพามาลอง "ปาท่องโก๋ราวินทรา"
ปาท่องโก๋ที่คิวยาวมากแม่ แถวยาวจนชาวพัทยา งง!!!!
เค้าว่ากันว่าเป็นระดับตำนานความอร่อยเลยนะ ใครอยู่ โซนพัทยา เเวะไปลองกันได้เลยจ้า
ส่วนเรา... คนต่างถิ่น ทางโรงเเรมไม่ได้นิ่งนอนใจที่มีลูกค้าต่างถิ่น เค้ามีแบบสำเร็จรูปออกมา สำหรับคนต่างถิ่นอย่างเราด้วยนะ อิอิ 😛😛
วันนี้เราเลยลองสั่ง ปาท่องโก๋แบบสำเร็จรูปมา
มาค่ะ.... มาเริ่มกันเลยค่ะ
อันดับแรก....
แกะกล่อง ไม่ได้กวนนะแกะกล่องจริงๆ 5555+
ที่เราสั่งมาภายในกล่องตัวแพ็คเกจก็ดูปกติธรรมดา เป็นถุงใสซีลมาอย่างดีมีรายละเอียดแปะมาว่าอบยังไง อุณหภูมิเท่าไหร่ ปาท่องโก๋เราสั่งมามีทั้งหมด 3 แพ็ค ช่วงนี้ โปรโมชั่นด้วยนะ ซื้อ 2 แถม 1 จ้า
ตามหน้าถุง วันนี้เราจะใช้หม้อทอดไร้น้ำมันในการทำกันนะคะ (ต้องใช้หม้อทอดให้คุ้มค่า อิอิ) ที่ถุงเค้าบอกว่าถ้าเอาใส่หม้อทอดไร้น้ำมัน ให้ตั้งอุณหภูมิที่ 160 องศา ใช้เวลาในการอบ 3-4 นาที ทำไปทำมา อบเกินเวลาไปจ้า 555
. 》 3
. 》 4
. 》 5
หลังจากอบเสร็จแบ้วเราก็จะได้ปาท่องโก๋สีสรรหน้าตาดีงามตามภาพ มาพูดถึงรสชาติ ถ้าเทียบกับที่หน้าร้าน รสชาติและความนุ่ม หนึบ นั้นบอกเลยว่าไม่แพ้ที่ซื้อหน้าร้านเลยค่ะ อันนี้คอนเฟิมร์ เราแอบจิ้มนมข้นหวานคือดี ละมุน สรุปเกลี้ยงจานจ้า 5555
รีบๆไปจัดนะ เดียวจะมา"รู้งี้" ที่หลังไม่ด๊ายน๊าาา
#หม้อทอดไร้น้ำมัน
#หม้อทอดไร้น้ำมันphilips
#ปาท่องโก๋
#ปาท่องโก๋ราวินทรา
#ส่งถึงบ้าน
#ตำนานความอร่อย
#กรอบนอกนุ่มใน
โฆษณา