20 ก.พ. 2021 เวลา 01:30
มือใหม่ซ้อมซื้อ-ขายหุ้นผ่านโปรแกรมเทรดจำลอง
เนยทำ Content ให้คนที่ยังไม่มีบัญชีหุ้น แต่อยากฝึกใช้โปรแกรมค่ะ
แอปนี้ชื่อว่า Streaming Click2Win เป็นของ Settrade นะคะ
3
หน้าตาเหมือน Streaming ที่เราใช้ซื้อ-ขายหุ้นของจริงเลย
มีแค่บางฟังก์ชั่นที่ใช้ไม่ได้และข้อมูลในนี้จะ Delay กว่าราคาจริงนิดหน่อย
เขาจะให้เงินเรามา 5 ล้านบาท เราก็วางแผนซื้อ-ขายหุ้นได้เลย
แน่นอนว่ามันก็คงไม่กดดันเท่ากับเงินจริงๆ ที่เราเติมเข้าไป
แต่ก็จะเป็นการฝึกให้เราใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้คล่องขึ้นค่ะ
โฆษณา