2 ก.พ. 2021 เวลา 10:51 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าคุณมีสองบุคลิกภาพ สิ่งที่ต้องทำคือต้องไปพบคุณหมอ
กลางดึก2 วันก่อนขณะที่ดิฉันนอนอยู่ และหลับลึกได้มีเสียงเข้าไปกระทบหู ซึ่งคิดว่าตัวเองกำลังฝันอยู่นั้นได้มีเสียงพูดที่ดังก้องแบบคนทะลาะกันพร้อมบ่นพึ่มพำขึ้นเรื่อยๆ จนดิฉันสะดุดตื่นขึ้นมา ก็มีความลำคานใจที่เสียงนั่นทำให้ดิฉันตื่น และได้หงุดหงิดเล็กน้อย ลุกขึ้นไปปิดหน้าต่าง2บานแล้วเดินไปนอนต่อ ขณะที่กำลังจะหลับตาลง เสียงนั้นก็ดังขึ้นมาอีกรอบและดังกว่าเดิม ดิฉันจึ่งได้ไปแง้บที่หน้าต่างซึ่งมีผ้าม่านปิดอยู่ พยายามมองไปรอบๆว่าเสียงมาจากจุดไหน พอรู้แล้วว่าสียงมาจากพิกัดอีก2ชั้นเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังวีดร้องค่ำครวญอยู่ที่หน้าต่างของห้องตัวเอง ได้เอาตัวเองนั่งตรงขอบหน้าต่างเอาขาห้อยลงมา ผมยาวทำท่าเหมือนจะโดดลงมาจากตึกนั้นคือชั้น15นะ ดิฉันใจคอไม่ค่อยดีค่ะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา ใจก็หวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะไม่กระโดดลงมา แล้วซักพักมีคนข้างๆห้องที่อยู่ใกล้ๆห้องของผู้หญิงคนนั้นก็ตะโกนให้ผู้หญืงคนนั้นไม่คิดสั้น ดูแล้ว เขาจะรู้จักกันได้ตะโกนชื่อผู้หญิงคนนั้น และพูดกล่อมไม่ให้โดดลงไป ใช้เวลานานพอสมควรเป็นชั่วโมงกว่าจะมีคนเข้าไปชาร์ตตัวิกมาจากหน้าต่างจากตึกสูงได้ ..จากนั้นผ้าม่านก็ได้ปิดไป ดิฉันก็โล่งอก พร้อมกับตกใจกับเหตุการณ์แบบนี้
เหตุการณ์นี้ทำให้เพื่อนบ้านได้ใจหายใจคว่ำ ตอนเช้าดิฉันได้ทราบมาว่าผู้หญิงคนนี้ได้มีการทะเลาะกับแฟน และแฟนได้บอกเลิกทางโทรศัพท์ จึ่งเป็นเหตุให้เกิดขึ้นแบบที่ดิฉันได้เล่ามานั้น พร้อมกับมันเป็นภาพติดตาดิฉันมา2วันภาพที่เห็นเหมือนผีที่นั่งห้อยขาจากหน้าต่างบนตึกสูง
ดิฉันเล่าจากประสบการณ์ที่พบเจอ สังคมตอนนี้จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ สติเป็นสิ่งสำคัญ ภูมิคุ้มกันเป็นเรื่องสำคัญ กับการใช้ดำเนินชีวิตอย่างมาก
โฆษณา