2 ก.พ. 2021 เวลา 13:54 • การ์ตูน
บทสัมภาษณ์ หัวหน้าโปรดิวเซอร์ Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu (เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ) เผยว่า มีแผนจะให้เรื่องนี้เป็นอนิเมะเรื่องยาวหลายภาค เหมือนกับ Sword Art Online และ DanMachi ซึ่งถูกสร้างภาคต่อหลายภาค
ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อน คุณ Osawa Nobuhiro โปรดิวเซอร์, ประธานบริษัท และผู้ก่อตั้งบริษัท Egg Firm (ในปี 2015) ได้รับนิยาย เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ จากบรรณาธิการหนังสือ หลังได้อ่าน เกิดความชอบจนอ่านรวดเดียวไป 12 เล่ม (ช่วงนั้นญี่ปุ่นออกถึง 12 เล่ม) แล้วต้องการทำอนิเมะเรื่องนี้ คาดหวังให้เป็นเรื่องยาว
Mushoku Tensei (เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ) เป็นอนิเมะจากนิยายไลท์โนเวลแนวเกิดใหม่ในต่างโลก แฟนตาซี ที่ได้รับความนิยมมากในยุคนั้น เริ่มเขียนบนเว็บอ่านนิยายในปี 2012 ก่อนจะมีฉบับรวมเล่ม จนได้ทำอนิเมะในปี 2021
เรื่องย่อ กล่าวถึง หนุ่มอ้วนท้วมที่ไม่มีงานทำ อายุ 34 ปี ถูกขับไล่ออกจากบ้าน จนเกิดเหตุให้เขายอมสละชีวิตเพื่อช่วยเหลือคน เขาได้เกิดใหม่อีกครั้งในโลกต่างมิติ เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตให้ดีกว่าเดิม ตัวละครจะพัฒนาไปตามวัย นับตั้งแต่เด็กที่มีความทรงจำจากชาติก่อนในฐานะคนไร้สาระ ลามก ก่อนจะพัฒนาจริงจังการใช้ชีวิตมากขึ้น
บริษัท Egg Firm ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 อยู่ในฝั่งโปรดักชั่น อำนวยการสร้างอนิเมะดังหลายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องภาคต่อที่มีหลายภาคแบบ Sword Art Online และ DanMachi ที่มีหลายภาค ทั้งภาคหลักและภาคแยก ก็มี Egg Firm ช่วยอำนวยการผลิตให้
บริษัท White Fox เป็นบริษัทผลิตอนิเมะที่มีประสบการณ์มานาน มีผลงานเด่นอย่าง Re:Zero, Steins;Gate, Goblin Slayer
ในช่วง พ.ย. 2018 Studio Bind ถูกก่อตั้งขึ้น เป็นสตูดิโอใหม่ที่เกิดจากการลงทุนของสตูดิโอ White Fox และบริษัท Egg Firm ร่วมกัน เพื่อการผลิตอนิเมะ “เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ” โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ระยะยาว สร้างสรรค์งานอนิเมะคุณภาพ
ทั้งนี้ เป็นเพียงบทสัมภาษณ์เท่านั้น ซึ่งจะเป็นเรื่องยาวได้ตามที่หวังหรือไม่ ต้องภาพรวมกันของผลกำไรอีกที
โฆษณา