3 ก.พ. 2021 เวลา 05:38 • ศิลปะ & ออกแบบ
♦️พระราหูกะลาตาเดียว♦️
🎇สวัสดี​ครับเพื่อนๆ​ อันดับแรกผมจะมาเล่าถึงประวัต​ ที่ไปที่มาของยันต์​ที่​ อยู่ในพระราหู
♦️พระราหูกะลาตาเดียว​ ประวัติ​ที่มา​ ยันต์​สุริยะ​ประภา​ ยันต์​จันทร์​ประภา
สิทธิ​การิยะ​ ยันต์​สุริยะ​ประภาและยันต์จันทร์​ประภาทั้งสองยันต์​นี้
เป็นพระยายันต์​ที่ประเสริฐ​กว่ายันต์​อื่นๆใด​ ในโลก​
1
Mr.arnon
ถ้าบุคคล​ผู้ใดปรารถนา​สมบัติ​ พัสดุ​เงินทองแก้วแหวนทุกประการ​ จงให้สร้างพระยายันต์​นี้ขึ้นมาเพื่อบูชาเถิด​ (มีตำนานได้กล่าวไว้​ว่ามีพระฤาษี 2ตน​ ได้สถิตย์อยู่​ ณ​ เขายุคนธร​ ได้พิจาณาเล็งดูมนุษย์​ทั้งหลายว่า ในกาลภายหน้าจักมีทุกข์​ภัยเวนา หาสมบัตบ่มิได้​ จึงใคร่จะช่วยทุกข์​แห่งมนุษย์​ทั้งหลาย)​ ฤาษีตนหนึ่งจึงสร้าง​ยันต์​นี้ขึ้นมาหนึ่งชื่อ​ "สุริยะประภา" อีกตนหนึ่งก็สร้างยันต์​" จันทร์​ประภาขึ้น
ผู้ที่จะทำยันต์​ทั้ง2นี้​ ให้หากะลามะพร้าวตาเดียวเอามาแกะเป็นรูปพระราหูอมจันทร์​อันหนึ่ง พระราหูอมพระอาทิตย์อันหนึ่ง​ จึงให้ลงยันต์​สุริยประภาที่พระอาทิตย์​ ลงยันต์​จันทร์​ประภา​ไว้ที่พระจันทร์​ พระยันต์​ทั้งสองนี้​
เป็นของหาค่ามิได้​ จะหาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก​ แม้นว่ามณีโชติ​ ก็หาอาจเปรียบเทียบ​พระยันต์​ทั้งสองนี้ได้​
ผมจึงมาเสนอ​ พระราหู​​กุมภ์​ดวงชะตา​ ที่ทำมาจากกะลาตาเดียว​ แกะด้วยมือครับ ที่สามารถ​เอาใส่กรอบแขวน​คอได้สวยงาม​ครับ​ ที่สามารถ​นำดวงของท่านมาใส่เพิ่มในพระราหูได้อีกด้วยครับ​ . เพราะการที่ทางเรานำ ยันต์​สุริยะ​ประภา และ จันทร์​ประภา มาลงพร้อม​กันนั่น​ ทำให้กุมภ์ดวงของเราไปด้วยครับ​
3
Mr.arnon
มาถึงขั้น​ตอน​ วิธีการทำนะครับ​
อันดับแรกเราต้องหากะลาตาเดียวมาก่อน
ใช้กะลาธรรมดา​ไม่ได้นะครับ😊
แล้วนำมาขัดให้ผิวเรียบ​ ถึงเนื้อชั้น​ใน
และถึงจะเอากระดาษ​ทราย​ เบอร์​หยาบ​ขัดก่อน​นะครับ และถึงจะเอากระดาษเบอร์ละเอียด​ขัดอีกที​เพื่อให้ผิวเกิดคามมันครับ
1
Mr.arnon
พอเราได้กะลามาแล้วถึงจะมา​ เขียนลวยลายใส่ไปบนกะลา​ และถึงจะแกะสลัก​ ให้กะลาเป็นร่องลึกครับ​ และถึงจะตัดให้เป็นรูปทรงครับ​
☑️พอเราได้องค์​พระราหูมาเสร็จแล้ว..
☑️ เราก็จะมาทำแผ่นดวงที่ทำมาจากทองเหลือง​กันต่อเลยครับ​
1
Mr.arnon
♦️แผ่นยันต์​ที่ทำมาจากแผ่นทองเหลือง​
และจานบนแผ่นทองเหลือง​เขียนเป็นยันต์​สุริยะ​ประภา​ และ​ยันต์​จันทร์​ประภา​ และเขียนดวงของเราใส่ไปด้วย​
เพื่อให้ยันต์​สุริยะ​ประภา​และ​ยันต์​จันทร์​ประภา​ได้กุมภ์ดวงของเรา​ ให้ธุรกิจ​มังมี กิจการงาน​ของเราดีๆยิงขึ้น​ และปลอดภัย​จาก​สิ่งที่ไม่ดี​ ทั้งที่เห็นตัว​ และไม่เห็นตัว​
1
Mr.arnon
สุขท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆรวยๆเฮง​ นะครับ
และผมจะมาเขียนอีกบ่อยๆนะครับ​
​ฝากติดตามด้วยนะครับ​ ขอบคุณ​ครับ​
โฆษณา