4 ก.พ. 2021 เวลา 14:43 • ไลฟ์สไตล์
😊เมื่อฉันอายุ 35 ......
แน่นอนฉันไม่ใช่วัยใส สาว สวย น่ารักอีกต่อไปเพราะฉันกลายเป็นผู้ใหญ่วัยกลางคนเต็มตัว
🙋ฉันไม่ใช่วัยของคนที่อยากมีคนดูแล เพราะ ฉันเป็นวัยที่ต้องดูแลทุกคน รวมไปถึงหมาน้อยของฉัน
🙅ฉันไม่ใช่วัยที่ บ้าบิ่น บ้าพลัง ตระเวนราตรี เที่ยวยั้นเช้า เพราะฉันเห็นค่าของการนอน มากกว่าอะไรทั้งนั้น
💑แน่นอนเรื่องความรัก ฉันไม่โหยหา ฉันไม่ต้องการผู้ชายที่ดีที่สุด ดังเจ้าชาย เพราะฉันรู้ว่ามันไม่มีจริง และฉันก็ไม่ใช่เจ้าหญิงที่เพียบพร้อม
💰ฉันไม่ต้องการแฟนรวย มาเลี้ยงดู โดยไม่ต้องทำงาน เพราะฉันกลัวการเป็นคนไม่มีค่า
⌚ฉันไม่ต้องการแฟน ที่ให้ความสำคัญกับ โลก Social มากกว่าชีวิตจริง พยายามสร้าง Story ให้ชีวิตหรูหรา เอะอะต้องลง Social เพื่อเอายอดไลค์ เพราะฉันคิดว่าเป็นการพยายามสร้างความสุขให้คนอื่น มากกว่าการมีความสุขในชีวิตของตัวเอง
🎠 ฉันไม่ต้องการแฟนที่ เอาเรื่องจุกจิก ปัญญาอ่อน มาเป็นประเด็นให้ทะเลาะเป็นเรื่องใหญ่ เช่น กด like คนนั้นทำไม ทำไมไม่tag หรือลงรูปเปิดตัว ว่ากำลังคบกัน เพราะ พลังงานชีวิตของฉันมีไว้หาเงินเลี้ยงปากท้องตัวเอง ครอบครัว และลูกน้อง ให้อยู่รอดจากมหันตภัยโควิด มากกว่า การทะเลาะเรื่องไร้สาระ....... ฉันเหนื่อย
🎪 ฉันต้องการคนที่อยู่ข้างๆกันได้ ในเวลาที่ฉันต้องการกำลังใจ คนที่ฉุดฉันขึ้นวันที่ฉันล้ม คนที่ช่วยมาซ่อมร่างกาย และจิตใจของฉันในวันที่ฉันพัง
🎭 ฉันต้องการ คนที่ปกป้องฉัน ให้ปลอดภัยจากสิ่งเลวร้ายที่ฉันอาจจะเจอ คนที่ยอมรับในความผิดพลาด ความห่วย ของฉัน
🎯และที่สำคัญ เขาภูมิใจที่มีฉัน เขาให้เกียรติฉัน ต่างคนต่างมีพื้นที่ว่างให้กัน และในวันที่ฉันแข็งแรง และมั่นคงพอ เขาจะไม่คิดที่จะเอาเปรียบ หรือหาผลประโยชน์อะไรกับฉันเลย
🌈ขอบคุณ 🌈
โฆษณา