5 ก.พ. 2021 เวลา 08:48 • ดนตรี เพลง
Blogger ตัวร้าย With Karaoke form the Hell Bitxh
.
คงจะมีหลายคนที่คิดอยู่ว่า เอ็งจะร้องเพลงอีกแล้วหรอ
บอกก่อนว่าท่านใดที่อยากจะสรรเสริญบุพการีของผมใน ณ. จุดๆนี้
ผมขอยกความดีความชอบนี้ทั้งหมดให้กับพี่เพ็ญ
ผู้ที่เป็นเจ้าของเพจ เก็บฝัน ที่ร้องขอมาว่า
อยากให้ผมร้องเพลงเพื่อชีวิตออกมาสักเพลง
นั้นจึงกลายมาเป็นที่มาผลงานชิ้นนี้ Karaoke form the Hell
เพราะฉันนั้นใครอยากสรรเสริญผม ก็รบกวนบอกผ่านพี่เพ็ญละกัน
....
**คำเตือน**
...
เสียงร้องในพอสแคสนี้ ไม่ดีต่อสุขภาพจิตและสุขภาพใจของท่านเป็นอย่างยิ่ง
มันทั้งแหลม ทั้งแหก โหยหวน ราวกับหลุดออกมาจากนรก
หากท่านใดฟังแล้วรู้สึกเวียนหัว หรืออยากจะอ้วกออกมา
แนะนำให้ผิดแล้วไปเปิดบทสวดชินบัญชรสัก 3 รอบ
เพื่อล้างสิ่งอัปมงคลในหูออกไปให้หมด ก่อนที่ท่านจะกลายเป็นปีศาจ
...
สุดท้ายนี้แล้ว ถ้าท่านยังยืนยันว่าจะฟังอยู่ Welcome To The Hell Bitxh
แล้วอย่าลืมกด Like กด Share กด Follow เพื่อส่งทุกคนที่ท่านรัก ลงสู่นรกด้วยกันละ
Hell Yeah
โฆษณา