5 ก.พ. 2021 เวลา 12:22
😅 ความลับคืออะไร ?
ใคร ๆ พากันถามชายอายุ 100 ปี ว่าเขามีเคล็ดลับในการรักษาสุขภาพอย่างไร
4
ผู้เฒ่า : ผมแต่งงานมา 75 ปี
ตอนแต่งงาน ผมสัญญากับเมียว่า ถ้าเมื่อไหร่เราสองคนทะเลาะกัน ฝ่ายที่แพ้ ต้องลงโทษตัวเองด้วยการเดิน 5 ก.ม.
ผมต้องเดินวันละ 5 ก.ม. ทุกวัน ตลอด 75 ปีที่ผ่านมา
ทุกคนพากันถามต่อ : แล้วทำไมเมียตา ถึงได้ดูแข็งแรงเหมือนกัน
ผู้เฒ่า : นี่เป็นความลับอีกเรื่องนึง หล่อนเดินตามผมทุกวัน เพื่อให้แน่ใจว่าผมเดินครบ 5 ก.ม. จริง ๆ
😇 สุขภาพดี ตลอดปีนะคะ
โฆษณา