5 ก.พ. 2021 เวลา 13:26 • ความคิดเห็น
เอาจริงๆ เราค่อนข้างให้ความสำคัญกับคำว่าเพื่อนมากๆ เลยนะถึงเเม้เราจะเป็นคนที่เข้าถึงยาก
เข้าสังคมกับคนอื่น หรือคนที่เริ่มรู้จักได้ยาก เเต่ถ้าได้เป็นเพื่อนกันเเล้ว ผมจะให้ความสำคัญกับเขามากๆ
มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองมีเพื่อนน้อย บวกกับนิสัยตัวเองที่เข้าหาคนอื่นได้ยากเเละเป็นคนขี้อาย
เเต่ก็นั้นเเหละครับ การให้ความสำคัญกับสิ่งไหนมากเกินไปก็จะทำให้เรารู้จึง เเย่มากเท่านั้นเมื่อไม่ได้รับการตอบสนองเท่าที่ควร
เหมือนสิ่งที่ผมกำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้เลย ว่าเพื่อนไม่ค่อยสนใจเรามากเท่าไหร่
เเต่ผมเองก็พยายามทำความเข้าใจว่า ด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบของเเต่ละคนตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมเเล้ว
ด้วยการเติบโตขึ้น ภาระหน้าที่ก็ต้องเยอะขึ้น จะมาเล่นเหมือนเด็กอย่างเมื่อก่อนไม่ได้เเล้ว
วัยของเราตอนนี้มันคือวัยที่จะต้องให้ความสำคัญกับอนาคตของตัวเองมากกว่า
เเต่อย่างนั้นก็เถอะ คำว่าเพื่อนของผม เมื่อผมเรียกเขาว่าเพื่อนเเล้วผมก็จะรักเขาในเเบบที่ผมเป็น
โฆษณา