8 ก.พ. 2021 เวลา 07:05 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
" เมื่อเราสามารถซื้อ/ขายที่ดินผ่านโลกใบไหม่ได้ ในรูปเเบบโลกดิจิตัล "
1
- ในปัจจุบันพื้นที่บนโลกของเราที่เป็นที่ดินเริ่มมีลดน้อยลงเรื่อยๆในขณะที่ประชากรบนโลกนั้นก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นสวนทางกับปริมาณที่ดินที่เหลืออยู่
- ด้วยเหตุนี้จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ที่ดินที่เหลือบนโลกของเรามีไม่เพียงพอต่อความต้องการของมนุษย์ในอนาคต
- Earth 2 เปรียบเสมือนโลกอีกใบของเราที่ทุกๆคนสามารถเป็นเจ้าของที่ดินบนโลกเสมือนจริงนี้ได้ เเละ เรายังสามารถซื้อขายเเลกเปลี่ยนที่ดินบน Earth 2 ได้เหมือนกับโลกจริงที่เราอาศัยอยู่ 🌏
1
- โดยกลุ่มผู้พัฒนาโลกเสมือนจริงนี้ บอกไว้ว่าพวกเขาตั้งใจจะทำให้ Earth 2 อยู่ในรูปเเบบของ Vr (virtual reality) ซึ่งจะเป็นการจำลองสภาพเเวดล้อมเสมือนจริงบนโลกโดยผ่านการรับรู้จากการมองเห็น เสียง สัมผัส ของผู้ใช้งาน
- ผู้ที่ซื้อที่ดินจาก Earth 2 จะสามารถทำกำไรได้เหมือนกับการซื้อที่ดินบนโลกจริง โดยผ่านการโฆษณา การได้ภาษีจากที่ดิน การเก็งกำไรจากที่ดิน ฯลฯ
เเละ ผู้ที่มีที่ดินบนโลก Earth 2 สามารถที่จะสร้างบ้าน สร้างตึก หรือ เข้าไปใช้ชีวิตเสมือนกับอยู่บนโลกจริงได้เลย
1
- ณ ตอนนี้ Earth 2 เริ่มเปิดให้ผู้คนได้เข้ามาซื้อขายเเละเก็งกำไรที่ดินเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเละ เริ่มมีนักเก็งกำไรชาวต่างชาติเริ่มเข้ามาซื้อที่ดินเก็บไว้ค่อนข้างมาก
- ถ้าให้พูดกันถึงความเป็นจริงในช่วงเวลานี้เกี่ยวกับเรื่อง Earth 2 ว่าจะสามารถทำให้อยู่ในรูปเเบบของโลกเสมือนจริงได้จริงไหม
.
.
.
.
คำตอบคือตอนนี้อาจจะเป็นไปค่อนข้างยากที่จะทำให้โลกใบนี้อยู่ในรูปเเบบของ Vr เเละทำให้ผู้คนสามารถเข้าไปใช้ชีวิตเสมือนกับของจริงได้
- เเต่ในอนาคตอีกสัก 5-10 ปี มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่า Earth 2 จะสามารถใช้งานได้จริง เเละ ทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้าไปใช้ชีวิตในโลกเสมือนจริงนี้ได้ 🌎
สำหรับใครที่สนใจอยากศึกษาเกี่ยวกับ Earth 2 เพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ในลิ้งค์นี้เลย
- ปล.ถ้าเพื่อนๆชอบบทความของ The Secret Topic ฝากกดไลค์ กดติดตาม เเละ กดเเชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ
หนึ่งไลค์ หนึ่งเเชร์ หนึ่งติดตาม
ของเพื่อนๆมีความหมายกับผมมากเลยครับผมสัญญาว่าผมจะ
พัฒนาคอนเท้นท์ของเพจให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ขอบคุณทุกกำลังใจของเพื่อนๆนะครับ ♥️
โฆษณา