8 ก.พ. 2021 เวลา 04:25 • ไลฟ์สไตล์
แนะนำตนเองกับงานเขียนครั้งแรกในชีวิต
ไม่ได้คาดหวังจะมีคนอ่านมากน้อยแค่ไหน​ แต่ได้มีโอกาสรู้จักblockdit.ผ่านงานเขียนของลูกช่วงติดโควิด​ มี.ค.2563​ หรือ​ที่เรียก​ "โควิดเฟท1​ /โควิดระลอก1" หรือชื่ออะไรก็ตามแต่​ ผู้เขียนได้หากิจกรรมทำตลอดช่วงกักตัวอยู่บ้าน​ ตอนนั้นแค่เป็นผู้อ่าน​ แต่วันนี้..... มาเป็นผู้เขียน​
♥️ เพราะมี.... PASSION♥️
ซึ่งบางคน​ แปลว่า​แรงบันดาลใจ​ แต่ผู้เขียน​ เข้าใจว่า​ เป็นแรงผลักดัน​ เพราะวันนี้​ ผู้เขียนพยายามออกจากsavezone เพราะคิดถึงวัยหลัก4​ของตนเองที่ปล่อยให้ผ่านไปเรื่อยๆโดยขาดการวางเป้าหมาย​
วันนี้ผู้เขียน​ มีลูก3คน​ เป็นแรงผลักดันให้ตนเองก้าวต่อ​ ได้ทำสิ่งที่อาจจะเป็นประโยชน์​แก่คนวัยใกล้กลางคน​ หรือกลางแล้วนะ😂​ ที่เป็นแม่บ้านดูแลลูกอย่างเดียว​ หรือทำงานเป็นลูกจ้างสามี​
ขอแค่คิดบวก​ คิดๆและลงมือทำ​ อย่ายอมแพ้​ เพราะผู้เขียนเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคน​ อาจจะคล้ายผู้เขียน​ ที่เป้าหมายก่อนแต่งงาน​ คือ​ หาผู้ชายดีๆสักคนเป็นพ่อของลูก​ เลยต้องยอมรับสภาพเป้าหมายไม่ชัดเจน​ พอมีลูกเป้าหมายคือเป็น​ แม่บ้านหัวฟูๆกับงานบ้าน​ ที่รับคำสั่งจากบอส(ที่เป็นสามี)​ การวางตัว​ กับการทำงานรับเงินเดือนสามี​ กับการเป็นภรรยา​ จึงปะปนไปหมด​ สรุปง่ายๆทำตามบรรชาของผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว​ จนขาดความเคารพในตนเอง
วันนี้ผู้เขียน​ กล้าบอกว่า​ ชอบในงานเทคโนโลยี​ งานขายออนไลน์​ เพราะตนเองชอบเวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์​ หรือมือถือเมื่อมีโอกาส​ ยิ่งตอนนี้มีโควิดระลอกใหม่​ เข้ามา​ รู้สึกถึงความชอบนี้เป็นประโยชน์ทันสมัยเหลือเกิน​ เพราะผู้เขียนมีหน้าที่รับผิดชอบงานการตลาดออนไลน์​ จากความชอบ​ ที่ไม่ได้เรียนมา
ผู้เขียนสามารถนั่งทำงานที่บ้าน​ ร้านกาแฟ​ หรือส่วนไหนก็ได้​ ขอแค่มีwifiและสัญญาณอินเตอร์เน็ต​ เริ่มจากหาสิ่งที่ชอบเจอ​ ศึกษาจากยูทูป​ อ่านอากรู และมองเห็นโอกาสศึกษามาเรื่อยๆและศรัทธาในความคิดของตนเอง​ และวางเป้าหมายของตนเองให้ชัดเจน​ จากที่ทำตามบอสที่บ้านจนเริ่มเคยชิน​ วันนี้คุณได้เจอรึยัง!!!
โฆษณา