8 ก.พ. 2021 เวลา 17:13 • อาหาร
หิวอ่ะ! กินไรดี
วางอะไรของฉันกันเนี่ยยยย
มาโพสของกินยามค่ำคืน นี่เพื่อทรมานตนเองและผู้อื่นมั้ยนะ
นี่เป็นอีกงานที่ได้ถ่ายของกิน สนุกมากกกก เพราะพอถ่ายเสร็จ ก็ได้ กิน
ใช่ กินเลย กินจนแน่น
ไส้กรอกและเพื่อนๆไส้กรอก
ครั้งนี้ถ่ายในสตู เป็นสตูที่ไม่ใช่สตู อีกและ!😅 ก็นะ ตามมีตามเกิด เรารู้สึกชอบการถ่ายอาหาร เพราะเราหวังจะกินมัน แต่เรารู้สึกว่า มันก็ยากอยู่นะ ที่จะถ่ายให้ออกมาน่ากิน
บรรดาไก่ต่างๆ
แค่รู้สึกว่า สีต้องจัดๆ แดงเป็นแดง พร๊อพต้องมี แต่ไม่ต้องถึงกับงานภาพแบบใช้โฆษณา KFC แม็กโดนัล ที่setขึ้นมา เราใช้ของจริงที่ลูกค้าส่งมาเลย
ต้องขอบคุณฝ่ายบัญชีที่ช่วยทอด อุ่น เวฟ ทุกอย่างให้เรา เพราะเราทำไม่ดีหรอกเรื่องการเข้าครัว
ไม่เป็นอันทำไร จริงๆ เว้นแต่มาถ่ายรูปนะแก้มวู้
โฆษณา