9 ก.พ. 2021 เวลา 10:54 • ไลฟ์สไตล์
สวนจตุจักรในวันอาทิตย์
เงียบเหงาหลังโควิท ปกติมีนักท่องเที่ยวจะอัดแน่นไปด้วยผู้คน แทบจะไม่มีที่เดิน
ลองแวะไปอุดหนุนรองเท้ามือ2มา ของเยอะมากช่วงนี้
แอบเห็นพ่อค้าแม่ค้าหลายๆร้าน
เริ่มไลฟ์สดขายของกัน
เดินๆอยู่ก็มาเจอร้านกาแฟ จะว่าลับก็ไม่ลับ
แต่เข้ามาด้วยความบังเอิญจริงๆ
หน้าร้าน
เราลองเดินเข้าไป ก็พบว่าเป็นร้านที่ขายเครื่องประดับน่ารักๆ ตลอดทางเข้า
หน้าร้าน
เดินไปอีกหน่อย ดันหันไปเจอ คนกำลังชงกาแฟพอดี
แวะเลยละกัน
ร้านนี้ซ่อนตัวอยู่ที่ โครงการ4 ซอย3 นั่นเอง
ที่ตั้ง
มานั่งรับลมเย็นๆโอเคอยู่นะ
ใครเห็นหนูดีบ้าง
ต้นไม้เยอะๆบรรยากาศดีเลยทีเดียว
ในร้าน
สวยๅเหมือนบ้านคน
มุมสวย
ไม่มีคนเลยเช่นกัน ในวันอาทิตย์ตกใจมาก
เหงา
ที่ร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่มขนม
เมนู
สั่งน้ำมาคลายร้อน
สดชื่น
ของเจ๊ดี
อร่อย
ช่วงนี้สวนจตุจักร ถือว่าเงียบมาก โล่ง
แทบไม่มีคน ด้วยสถานการณ์โควิท19
ทุกคนก็ต้องปรับตัวกันไป ...
ส่วนเรามีโอกาส ใส่แมสล้างมือแล้วมาอุดหนุนสักหน่อย
ในที่สุดเราก็หารองเท้าไซส์ตรงเจอ มือ2
ในราคา 500.-
เท่
ฉันคิดถึงเธอ จตุจักร❤️
โฆษณา