11 ก.พ. 2021 เวลา 01:42 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน
วันนี้ขอมีเรื่องชี้เเจงให้ทราบครับ
ตอนนี้มีบุคคลบางคนที่ผมรู้จักซึ่งอาจจะไม่ถูกกับผมเท่าไหร่นัก เเล้วไม่หวังดีมาปลอมบัญชีเป็นชื่อเเละหน้าผม เเบบนี้ครับ
อันนี้บัญชีปลอมครับ
ส่งข้อความมาด่าผมเมื่อวานครับ
เเล้วมาคอมเม้นด่าในเพจของผมซึ่งตอนนี้ผมได้เเบนคอมเม้นนั้นไปเรียบร้อยเเล้วครับ
คอมเม้นที่มาด่าครับ
ล่าสุดผมได้เเจ้งปัญหาไปที่ Blockdit ผ่านทาง E-Mail ซึ่งตอนนี้รอการตอบกลับอยู่ครับ
เเละผมอยากจะบอกว่าหากทุกท่านพบเห็นบัญชีนี้หรือบัญชีอื่นที่ดูเหมือนคล้ายผม อยากจะเเจ้งเตือนว่ามันเป็นบัญชีปลอมทั้งสิ้นครับ
บัญชีที่เป็นของผมจริงๆมีเเค่บัญชีผู้ใช้งานเเละเพจเท่านั้นครับ
บัญชีผู้ใช้งานจริงหน้าตาเเบบนี้นะครับ
บัญชีผู้ใช้งานจริงครับ
เเละเพจจริงของผม หน้าตาเเบบนี้นะครับ
เพจจริงครับ
เเละขอขอบคุณทุกท่านที่ซัพพอร์ต Carman มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ
สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ
โฆษณา