11 ก.พ. 2021 เวลา 21:03 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Feb 11, 2021)
2
หุ้นเฮียใช้จัดให้: OR, SCB, IVL, JMART, CBG
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: PTG, DOD, KTC, AI, CHG, SMT
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/E-8U_mzpVQE
1
เทปรายการ YouTube ครั้งนี้ถือว่าเป็นเทปที่มีความหมายกับเฮียมากนะครับ เพราะตั้งแต่เทรดมาในตลาดลักทรัพย์ (อุ๊ย ตก "ห" ไปตัวนึง) มาตั้งหลายปี มีปีนี้แหละครับที่ตลาดฯสั่งหยุดฉลองตรุษจีนอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเมื่อเจอเรื่องที่นานทีปีหนจะเกิดขึ้นซักครั้ง ก็เลยขออนุมานเอาเองว่าปีนี้เป็นปีที่ดีของนักลงทุนรายย่อยทุกคน 😁😁🤟
1
อาทิตย์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงที่เล่นยากเพราะ SET มีปัจจัยที่คาดเดาไม่ได้รออยู่คือการเข้าเทรดของ OR ซึ่งเมื่อเข้ามาจริงๆก็ไม่ทำให้ผิดหวังนะครับ เฮียต้องขอแสดงความยินดีกับคนที่จองไว้ทุกคน ในเทปรายการวันนี้เฮียมีการพูดถึงหุ้นตัวนี้ไว้ด้วยว่าจะเอายังไงต่อดีสำหรับที่คนที่มีหุ้นอยู่ และสำหรับคนที่ไม่มีหุ้นแต่รู้สึกสนใจอยากเข้าไปลงทุน
เฮียมองช่วงอาทิตย์หน้าว่าจะเล่นยากต่อเนื่องนะครับ คำว่ายากคือตลาดมักจะเคลื่อนไหวไปในทางที่เราคาดไม่ถึง เช่นช่วงเช้าลงอยู่ดีๆก็มีแรงงัดขึ้นมาอย่างรวดเร็วทำให้คนที่เพิ่งขาย Stop Loss ออกไปเจอการเด้งใส่หน้า หรือหุ้นที่เราถืออยู่อาจจะไม่วิ่งไปในทิศทางเดียวกับ SET (เรื่องนี้เกิดปกติอยู่แล้ว แต่อาทิตย์หน้าเราอาจจะเป็นการวิ่งสวนแบบขึ้นแรง ลงแรงได้ในหุ้นบางตัว)
ถ้าช่วงสุดสัปดาห์นี้ตลาดต่างประเทศไม่มีอะไร และช่วงต้นอาทิตย์หน้าตลาดฝั่งเอเชียจำนวนมากก็ยังปิดทำการ ประกอบกับหุ้น OR ก็ยังไม่น่ารีบหมดฤทธิ์ เราอาจจะเห็นการเคลื่อนไหวออกด้านข้างในกรอบ 1,497-1,530 อีกรอบนึง โดยหากมีแรงขายหรือแรงซื้อเข้ามากระชากแรงๆ จุดที่ SET สามารถหลุดลงมาแล้วพอรับได้คือ 1,490 และแนวต้าน 1,542 จะเป็นจุดวัดใจว่า SET หลุดพ้นภาพการพักตัวหรือยัง หรือ SET พร้อมจะลงต่อแรงๆ
1
หุ้นที่แนะนำหลายๆตัววันนี้หากตลาดไม่เป็นใจอาทิตย์หน้า เฮียมีให้แนวรับเอาไว้เพื่อเฝ้ารอการปรับฐานและอาจจะเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าเก็บหุ้นบางตัวเพื่อถือยาวในปีนี้ได้ครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ อาทิตย์หน้าเราก็จะเริ่มต้นเทรดในปีใหม่จีนกันอย่างเป็นทางการ หากใครที่ทำอะไรพลาดในการเทรดเมื่อปีที่แล้ว(ปีจีนนะครับ) ก็ขอให้ใช้สิ่งนั้นเป็นจุดสอนเราให้พัฒนาการเทรดให้ดียิ่งขึ้นไปในปีนี้
สุดท้ายนี้เฮียต้องขอขอบคุณลูกเพจทุกท่านที่ติดตามเฮียมาตลอด เราอยู่ด้วยกันผ่านปีใหม่ฝรั่ง และปีใหม่จีนกันไปครบแล้ว เฮียใช้และทีมงานไม่สามารถกล่าวได้ว่ารู้สึกขอบคุณในการสนับสนุนของแฟนเพจทุกท่านมากขนาดไหน พวกเราทีมงานเพจเฮียใช้จึงขอตั้งใจที่จะผลิตเนื้อหาที่มีประโยชน์ให้กับลูกเพจทุกท่านต่อไป
1
เฮียสัญญาว่าจะพัฒนาเนื้อหาและบทความให้รอบคอบและดียิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์ในการเทรดของทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาติดตามนะครับ ขอบคุณจากใจจริงเป็นครั้งที่หนึ่งหมื่น" แล้วเจอกันในวันเทรดวันแรกของปีใหม่จีนนะครับ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ครับทุกๆคน ✌✌🥰
โฆษณา