12 ก.พ. 2021 เวลา 17:35 • ท่องเที่ยว
วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ เราไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี? ก็เลยนอนเล่นวันเสาร์อีกหนึ่งวัน ตกกลางคืนเราก็นอนดูรายการท่องเที่ยวรายการหนึ่ง​ โห... มันปลุกไฟให้เรารู้สึกอยากไปเที่ยวอีกครั้ง​
และแล้ว... แพลนทริปเที่ยวก็บังเกิด
เราตกลงกันว่าจะนั่งรถไฟไปพระราชวังสนามจันทร์ในวันอาทิตย์​  แต่ก็ลองหาข้อมูล ดูภาพประกอบอีกที่หนึ่งไว้สำรอง​ เพราะเคยได้ยินพี่ที่ทำงานบอกว่าเขางูสวยมาก​ ไอ้เราได้ยินว่า​ "งู" ก็ขนลุกแล้ว​ ส่ายหัวไม่ไปอย่างเดียว
โฆษณา