15 ก.พ. 2021 เวลา 02:44 • อาหาร
ทำไม จึงได้ดาวร่วงลงมาติดๆกัน🤔ไม่ได้เขียนบทความ มานาน หลายวันแล้ว 😊
วันนี้..พอมีเวลาอยากขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามเป็น กำลังใจให้พี่ปูมาโดยตลอด หลายวันมานี่ทั้งซับและดาวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกวัน
1
ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า เป็นกำลังใจดีๆในการทำงานของเรา พี่ปูอยากจะสรุปให้ฟังแบบคร่าวๆจาก
ประสบการณ์ตรง ที่ได้ดาว มาหลายดวง น่าจะเกิดจากอะไรบ้าง🤔
1
ที่เป็นแบบนี้ เพราะพี่ปูมีคลิปลงทุกวัน คลิปนี้ไม่ได้ดาว อีกคลิปก็ยังมีโอกาสอะไรทำนองนี้ล่ะค่ะ😊บางคนอาจคิดว่า🤔น่าอิจฉาจัง ดาวร่วง
ใส่ทุกวันง๊ายง่าย🤣🤣
ถามว่าง่ายมั๊ย ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรอกค่ะ พี่ปูปฏิบัติตัวมาแบบนี้สองปีแล้วนะคะ ในยูทูปลงคลิปทุกวันเวลาเดิมไม่เคยขาด😅😅
แวะเวียนไปหาเพื่อนทุกคนอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากทำมานาน
ทำให้มีคลิปในมือเยอะมาก ทุกวันนี้อ่านบทความ ตาจิบอดอยู่แล้ว🤣🤣เนื่องจากใน bdเราไม่สามารถเปิดให้เพื่อนทิ้งไว้ได้เหมือนใน yt เพราะถ้าไม่อ่านเลยจะพิมพ์คุยกับเพื่อนลำบาก😅😅แต่ใน yt ช่วยเพื่อนได้โดยการเปิดทิ้งไว้ตอนทำงาน และฟังเสียงไปด้วย ทำให้เม้นท์คุยกันได้สบายๆกว่าเยอะ🤭🤭
นั่นหมายถึงว่า การทำงานมาเป็นเวลายาวนานแบบสม่ำเสมอพึ่งส่งผล ให้เห็นความสำเร็จในตอนนี้
และพอมาใน bd ก็ต้องเพิ่มตัดคลิปรอบที่สอง แบบสั้นๆลงอีกหนึ่งรอบ คือเพิ่มงานอ่ะ เหนื่อยชะมัด งานหลวง งานราษฎร์ ขาดไม่ได้สักอย่าง ลูก ปั่ว พ่อแม่
ทำงานวนไป😅😅
ถ้าพูดถึงการทำงานพี่ปูเกลียดการตัดคลิปเป็นที่สุด🤭🤭ชอบอยู่เรื่องเดียวคือการคิดเมนู ทำกับข้าวให้คนที่พี่ปูรักกินมากที่สุด😁😁
สรุปเลย
1.ไม่มีอะไรได้มาโดยง่าย ถ้าคุณไม่ลงมือทำมัน ความสำเร็จก็จะไม่เกิด😊
1
2.ความสม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ
1
3..เพื่อนช่วยดัน อันนี้ขาดไม่ได้
1
4.ทุกอย่างต้องใช้เวลา มากน้อยของแต่ล่ะคนต่างกัน ทำมันให้ดีที่สุด
อย่าบั่นทอนตัวเอง ว่าเราทำไมไม่เป็นอย่างเขา คนเรามีความเป็นตัวตนของตัวเองต่างกัน อย่าเสียความเป็นตัวตนของเรา
ทำไปแบบจริงใจ ไม่ต้องแสแสร้ง อะไรที่เป็นตัวเรา ทำง่าย ทำได้นานไม่เหนื่อยด้วย ใครชอบในความเป็นเราจะเข้ามาหาเราเอง😊
1
ใครไม่ชอบเด๋วเขาก็ไปจากเราเอง จะทนอยู่ให้ทุกข์ใจก็ตามใจค่ะ😅😅อย่าไปพยามให้คนไม่ชอบเรา มารักเรา เหนื่อยเปล่าที่เราจะต้องมารับพลังงานด้านลบ บอกไปเลย ให้เขาไปที่ชอบที่ชอบ เขาจะได้ไปมอบพลังด้านบวกให้คนที่เขาชอบ และเขาก็จะได้รับพลังด้านบวกกลับมาด้วยเพราะได้ดูได้อ่านในสิ่งที่ชอบเหมือนๆกัน🤭🤭
5.บางอย่างอาจวิ่งมาหาเราในระยะเวลาอันสั้น
และไว แล้วก็อาจจากเราไปในเวลาอันสั้นๆได้เช่นกัน จงเตรียมใจรอรับมัน พร้อมเสมอกับการเปลี่ยนแปลง มีขึ้นย่อมมีลง😊
6.ที่สำคัญทำมันให้มีความสุขแล้วทุกอย่างจะดีเอง😘😘
จุดหมาย ของพี่ปูไม่ได้อยู่ที่ต้องได้ดาวทุกคลิปหรอก เพราะเรากำหนดมันไม่ได้😁😁 บางคลิปพี่ปูเคยคิดว่าต้องได้แน่ๆ เมนูเลิศหรูอลังการ
แต่สุดท้ายแป๊ก แต่บางเมนูลงไปแล้วคิดว่าไม่ได้แน่ๆ แต่ลงเพื่อความสม่ำเสมอดันดางร่วงใส่อย่างไว ไรเว้🤣🤣เพราะฉะนั้น อย่าไปคาดหวัง ความคาดหวังอาจเกิดความทุกข์ได้ ปล่อยมันตามธรรมชาติขอแค่ได้ทำอย่างมีความสุขก็พอ เด๋ว ผลลัพธ์ออกมาดีเอง😊
ถ้าบทความของพี่ปูพอมีประโยชน์ที่ใครจะไปไขว่คว้าดาวได้บ้างก็ยินดีนะคะ😊
ไม่แก้ล่ะนะ เขียนไว้หลายวันแล้ว ป่วยเลย
ไม่ได้ลง คลิปอื่นตั้งเวลาไว้ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนในสองพันซับที่ได้มาอย่างรวดเร็ว🙏🙏🙏🙏
โฆษณา