15 ก.พ. 2021 เวลา 05:27 • ความคิดเห็น
📌กูเกิ้ลที่ระลึก💓ฉันคิดถึงเธอ💓เธอคิดถึงใคร
🙂คุณลุงท่านหนึ่งซึ่งเสียชีวิตไป 7 ปีแล้ว ใน Google Earth ท่านกำลังรอคุณแม่อยู่หน้าบ้าน 🙏Cr. ท้ายบทความ
💓หากเป็นความทรงจำที่ดีๆ หลายๆคนก็อยากจะย้อนเวลาหาอดีต โหยหาอดีต เอาคนที่เรารัก และ รักเรานั้นกลับมา เอาช่วงเวลาดีนั้นกลับคืนมาแต่! ก็ไม่มีใครที่สามารถจะทำได้หรอกครับ🙂
💓หากทำได้เพียงเก็บความรู้สึก และ ความทรงจำนั้นๆเป็นภาพ เป็นเสียง หรือ รูปแบบความรู้สึกอื่นๆ ก็ยังทำให้พอหายคิดถึงกันอยู่บ้างอย่าง💓
💓เช่นชาวทวิตเตอร์จากประเทศญี่ปุ่นคนนึงได้เข้าเว็บไซต์กูเกิ้ลเอิร์ธ (Google Earth) เพื่อค้นหาบ้านของคุณพ่อ และ คุณแม่ ซึ่งการค้นหานี้เองทำให้เค้าได้ภาพความทรงจำดีๆ ซาบซึ้ง และ ความประทับใจนั้นกลับคืนมาให้ชื่นอยู่ในหัวใจ💓
👴มีภาพคุณลุงท่านหนึ่งซึ่งยืนอยู่หน้าบ้าน นั้นก็คือคุณพ่อของเค้านั้นเอง และ ดูเหมือนว่าท่านกำลังรออะไรอยู่ เค้าจึงได้หันมุมกล้องกลับไปอีทางพบว่ามีหญิงวัยกลางคนกำลังเดินกางร่มมาอีกทางนึง และนั้นก็คือคุณแม่ของเค้าอีกเช่นกัน👵กำลังเดินกางร่มมาไกลๆ ความรู้สึกทราบซึ้งจับใจของเค้าก็เกิดขึ้นมาทันใด💓
👴💓👵เพราะว่าคุณพ่อของเค้ากำลังรอคุณแม่ของเค้านั้นเอง เค้าบอกว่าคุณพ่อของเค้าได้เสียชีวิตกว่า 7 ปี แล้ว คุณพ่อเป็นคนเงียบๆ แต่ ท่านเป็นคนจริงจัง และ ท่านยังเป็นคนที่ออนโยน
👵💓👴 Romantic
💓ซึ่งภาพคุณพ่อ และ คุณแม่ของเค้ายังปรากฎอยู่ใน Google Earth สร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตหลายคน และ หลายๆคนก็ได้กลับไปค้นหาบ้านตัวเองใน Google Earth ได้พบกับความความประทับใจมากมายแม้มันจะเป็นแค่ความทรงจำสีจางๆ เป็นความรู้สึกที่ผ่านมาแล้ว ไม่สามารถโอบกอดมันได้อีกแล้วไม่ว่าจะเป็นคนที่เรารัก และ รักเรา หรือช่วงเวลาดีๆ สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก💓
👵แม้คุณยายได้จากไป แต่ ก็ยังเห็นท่านกำลังเก็บผักอยู่ 🙏Cr.ภาพ ท้ายบทความ
💓คนไหนที่อยากย้อนอดีตก็ลองทำดูได้เข้า Google Earth หรือ Google Maps หาตำแหน่งหรือที่อยู่ที่ต้องการจะย้อนอดีต คลิกที่ปุ่มมุมมองแบบ Street View จากนั้นกดที่รูปนาฬิกาเลือกปีที่ต้องการดู💓
💓ไม่แน่อาจจะพบเจอคนที่เราคิดถึงเหลือเกินอยากเจอเหลือเกินปรากฎให้คุณเห็นบน
สตรีทวิวก็เป็นได้ แต่คนไหนที่เข้า Google Earth แล้วโป๊ะแตก หรือ เจอความทรงจำแย่ๆก็อย่าหาทำ อุ๊ปส์สสสสส 😁🤪🧐
✔️ชอบกดไลค์ ✔️ใช่กดแชร์ หากท่านคิดว่าบทความนี้เป็นประโยชน์ช่วยกดไลค์ กดแชร์ ให้ด้วยผมด้วยนะคราฟ และ อย่าลืมกดติดตามเพื่อไม่พลาดบทความดีของ ทำ เป็น รู้ ดี Do you know นะครับ บทความหน้าจะเขียนถึงเรื่องอะไรฝากติดตามด้วยครับ🙏👏💓
🙏Cr. ภาพ ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม🙏
โฆษณา