16 ก.พ. 2021 เวลา 07:17 • หนังสือ
ในวันที่เราและครอบครัวมีทุกวันดีๆนี้ได้ เพราะ...
❤️ญาติพี่น้องในสายเลือดและต่างสายเลือดคนรักเพื่อนสนิทมิตรสหายเพื่อนร่วมโลก❤️
#มือ1คู่ที่ฉุดช่วยชีวิตขึ้นมาในวันที่เลวร้าย
#คำ1คำที่คอยให้กำลังใจให้แง่คิดในคราวทุกข์
#1โอกาสที่คอยแสวงหามาหยิบยื่นให้เราจนพ้นทุกข์
#1ธรรมะที่คอยเตือนสติ
#1เงินบาทที่หยิบให้ต่อเติมโอกาสมันก็คือน้ำใจ
#1ครั้งกับการโทรมาถามข่าวคราวในยามทุกข์ใจ
#1เมสเสจที่ส่งความห่วงใยหากัน
#แค่1ครั้งกับการขับรถมาหากันเพื่อมาดูว่าเป็นอยู่อย่างไรในวันที่มีเกิดเรื่องเลวร้ายในชีวิต
#แค่1ลายเซ็นต์เพื่อแลกโอกาสให้เราได้พบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตโดยไม่ได้คิดอะไรในแง่ลบเลย
#แค่1ครั้งกับการให้ที่พักในยามทุกข์
#แค่อาหาร1มื้อในยามที่ไม่มีเงินติดกระเป๋าสักบาท
#แค่น้ำใจ1ครั้งที่หยิบยื่นให้ในคราวที่มีปัญเรื่องมากมากมายแต่ช่วยเหลือเป็นธุระจัดการให้ทุกเรื่อง...
....นี้แหละทำให้เราจะลืมพวกเขาได้อย่างไร
แม้บางครั้งมีบางคนช่วยเราดังข้อความด้านบน
ไม่ใช่ญาติพี่น้องในสายเลือดหรือนอกสายเลือด
พวกเราเหล่านั้นก็ยิ่งมีความสำคัญกับเรามากๆ
#จงอย่าทิ้งสายใยแห่งกัลยณมิตรที่ดีต่อกันเลย
@ManyPointsOfView
โฆษณา