16 ก.พ. 2021 เวลา 08:44 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"ฉันไม่ได้พิถีพิถัน หรือคิดคำนวณอะไรมากมาย ฉันแค่ทำตามหัวใจของฉัน และฉันโชคดีที่ได้รับโอกาสในการทำงานร่วมกับผู้กำกับและนักแสดงที่มีชื่อเสียงของประเทศ ซึ่งฉันมองหาเป็นอย่างมาก"
"จริงๆแล้ว ฉันรู้สึกกดดันเป็นศูนย์ หลังจากความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศของ 'The Handmaiden' เพราะฉันตระหนักถึงจุดอ่อนของตัวเอง และรู้ว่าฉันต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่น ดังนั้นฉันจึงกังวลเกี่ยวกับการพัฒนาคาแล็คเตอร์ของฉันมากกว่า"
คิม แทรี 1 ในนักแสดงที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ขณะนี้ กับความกล้าหาญทางการแสดง ความอยากรู้อยากเห็น และการมุ่งมั่นของเธอ
คิม แทรี  แจ้งเกิดจากบทสาวใช้(คู่จิ้นต่างชนชั้น)ของคุณหนูไฮโซในภาพยนตร์เรื่อง The Handmaiden ส่งผลให้เธอคว้ารางวัลมากมายจากเรื่องนี้ รวมถึงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากงาน Asian Film Awards ปี 2017 ที่ฮ่องกงด้วย
ปัจจุบัน คิม แทรี กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง "Alien" ของผู้กำกับชอย ดงฮุน ภาพยนตร์แนวไซไฟเกี่ยวกับเอเลี่ยนในยุคโชซอน
“ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถพูดได้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ในขณะนี้ แต่ฉันมั่นใจว่าหลายคนจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ”
แทรี กล่าวกับนักข่าว
@เดอะโคเรียไทมส์
#เกาหลีใต้
โฆษณา