24 ก.พ. 2021 เวลา 04:23 • ความคิดเห็น
"ทำดี" แต่ทำไมคนเขายังเกลียดเรา ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน เพราะบางครั้งเราอาจทำความดี บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ คงบังคับให้ใครทุกคนชอบในการกระทำของเราทั้งหมดไม่ได้
แต่ในการทำความดีทุกครั้ง เป็นสิ่งที่ดีแน่นอน และตราบใดที่เรายังต้องอยู่ในสังคมกับคน เราก็ยังต้องทำความดี
ลองมาวิเคราะห์ดูว่า ทำไมบางครั้งทำดีแล้วคนก็ยังไม่ชอบเรา แล้วมีเหตุผลอะไรที่คนเรายังต้องทำความดีต่อไป ...
โฆษณา