24 ก.พ. 2021 เวลา 07:43 • ความงาม
|wedding culture|
หลายคนอาจจะมองข้ามสิ่งที่บรรพบุรุษเคยทำไว้ เพราะคิดว่ามันเก่าล้าหลังไปแล้วกับยุคสมัยแห่งเทคโนโลยีนี้
แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ยิ่งเราละทิ่งสิ่งเหล่านี้มากเท่าไร ก็ดูเหมือนว่าเราจะสูญเสียตัวตนที่แท้จริงของเราไปเท่านั้น เพราะ #วัฒนธรรมคือชีวิต เราไม่อาจละทิ้งซึ่งกำพืดที่แท้จริงของเราได้
#หอแถนแต่ง #วัฒนธรรมคือชีวิต
1
โฆษณา