25 ก.พ. 2021 เวลา 11:29
การ์ตูนที่ผมชอบที่สุดเมื่อยามเป็นเด็ก
เมื่อ 2 ปี ที่แล้วผมกับ คุณฮาร์ทได้ร่วมทำเพลงหน้ากากเสือตอนจบ ไม่น่าเชื่อว่าเพื่อนที่เป็นชาวญี่ปุ่นได้ถามผมว่าผมมีคนญี่ปุ่นมาร้องเพลงด้วยเหรอ ช่างน่าปลื้มใจจริงๆ ต่อมาคุณฮาร์ทได้นำเพลงนี้ให้ เอ็ม ยืนชนม์ สมบัติเทพ ร้องต่อซึ่งมีความไพเราะเพราะพริ้งขึ้นไปอีก มีใครพอทันหนังการ์ตูนเร... อ่านต่อ
โฆษณา