1 มี.ค. 2021 เวลา 00:00 • ความคิดเห็น
ดวงรายเดือนประจำราศี เดือนมีนาคม 2564
🎐 #ดวงรายเดือน มีนาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี⭐️
เมษ | พฤษภ | เมถุน | กรกฎ | สิงห์ | กันย์ | ตุลย์ | พิจิก | ธนู | มังกร | กุมภ์ | มีน
*โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
#ดวงแก้ไขที่พฤติกรรม
ดวงรายเดือนไม่ได้เจาะจง
นี่คือภาพรวมไม่ใช่การนำไปกำหนดชีวิต
ราศีเมษ
ผู้ที่เกิด 13 เม.ย.–14 พ.ค.
การงาน/การเรียน : งานราบรื่น สบายไม่ต้องเร่งรีบ หลายคนได้พักผ่อนวันหยุด ถ้าอยู่บ้านก็ได้ทำงานอดิเรก บางคนถึงแม้ประเทศไทยมีโครงการเรารักกันและเราชนะให้ใช้ ก็ขอแนะนำให้ขยันทำมาหากินด้วยจะดีที่สุด อย่ามัวรอความหวังจากใคร ไม่ควรประมาท ทำงานหลายด้านไว้ยิ่งดี การเรียน ขยันเข้าไว้ ถึงแม้จะดูราบรื่น แต่ไม่อยากให้ปล่อยปละละเลย
การเงิน : มีสภาพคล่องมากขึ้น อาจจับเงินก้อนกับเขาบ้างในปีนี้ นักธุรกิจและนักลงทุนการเงินรุ่งสุดๆ มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย ถึงกระนั้นยังต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไป แต่ใช่ว่าจะเหนื่อยฟรี เพราะความพยายามของคุณนำมาซึ่งเงินทองที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วย
ความรัก : คนมีคู่อาจมีเรื่องทุกข์ใจเพราะมีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกัน ระวังการใช้คำพูด ควรคิดให้มากก่อนพูด มีโอกาสที่จะทำร้ายความรู้สึกของคนรักได้ง่าย ขอให้คนมีคู่หันหน้ามาคุยกันจะช่วยลดความทุกข์ใจที่เกิดขึ้นได้
สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อและการบาดเจ็บหกล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ
โชคลาภ : มีบ้างแต่ไม่มาก
ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.–14 มิ.ย.
การงาน/การเรียน : ต้องอดทน มีอุปสรรค ทำอะไรมักติดขัด ระวังความขัดแย้ง หรือรับงานเกินความสามารถ ต้องวางแผนให้รอบครอบ ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน การเรียนระวังเพื่อนรุ่นพี่ ต้องให้ความเคารพจริงใจและสงบปากสงบคำ จะดีเอง
การเงิน : ค่อนข้างดีแต่จะมีภาระที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวค่อนข้างมาก ทำให้มีปัญหาด้านการเงิน โดยเฉพาะการเจ็บป่วยของบุคคลที่คุณรักและตัวคุณเองด้วย แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือหากคุณเดือดร้อน ลูกหลานให้ความร่วมมือค่อนข้างดี
ความรัก : คนโสดและคนแก่ที่โสดถือว่าไม่รันทด เพราะเป็นคนเจ้าอารมณ์และช่างเลือก มีความฝันและอุดมคติในเรื่องชีวิตคู่ คนมีคู่ค่อนข้างดี เป็นความรักที่คอยดูแลกัน เติมเต็มแรงบันดาลใจให้กัน เป็นคู่ที่เป็นทั้งแฟนและเพื่อนที่รู้ใจ
สุขภาพ : ระวังเรื่องหัวใจ ไขมันอุดตัน ความดันโลหิตสูง หมั่นดูแลสุขภาพให้มาก ปีนี้อาจมีการเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยหรืออาการเรื้อรัง หมั่นทำบุญ
โชคลาภ : ถ้าอยากได้จริงๆ ต้องทำบุญอย่างตั้งใจ จะได้จากที่ๆ เราไปทำบุญ
ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิด 15 มิ.ย.–14 ก.ค.
การงาน/การเรียน : บางคนไม่ได้ทำงานเพราะหยุดพักผ่อน แต่ถ้าทำงานอยู่ก็จะมั่นคงขึ้น แม้ตำแหน่งไม่สูงมาก คุณมีความขยันมาก แต่มีอะไรให้ต้องนิ่งลงก่อน ถ้าตกงานยังหาใหม่ไม่ได้ หยุดพักไปก่อน สมัครงานเดือนนี้รอเรียกตัวเดือนหน้า ถ้าเหนื่อยก็พักบ้างอย่าหักโหม ทำงานต้องได้ใช้เงินไม่ใช่ทำจนร่างกายไม่ได้อยู่ใช้เงิน
การเงิน : ช่วง 1 ปีที่ผ่านมาคุณจะรู้สึกได้ว่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนทำให้ขัดสน แต่ปีนี้คุณอาจได้รับบทเรียนแล้ว และทำให้รู้จักเก็บออม ใช้จ่ายแต่เรื่องจำเป็นเท่านั้น คุณจะต้องรู้จักเก็บเงินสำรองไว้ในยามที่ฉุกเฉิน จะได้ไม่ต้องลำบากเหมือนปีที่ผ่านมา
ความรัก : ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวจะสับสนและขัดแย้ง อาจเกี่ยวกับการตกลงเรื่องทรัพย์สินมรดกที่ดินที่ไม่ลงรอย ทำให้เกิดการแตกแยกกับญาติพี่น้อง ในฐานะที่คุณเป็นคนมีความรับผิดชอบทางครอบครัว ต้องพยายามทำให้ทุกคนอยู่ด้วยความเข้าใจและใช้เหตุผลแก้ปัญหา
สุขภาพ : โดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพียงแต่ต้องระวังการบาดเจ็บของเส้นเอ็นและหลัง ชึ่งอาจเป็นผลมาจากการทำงาน ระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาทไม่ว่าจะเป็นการขับขี่หรืออะไรก็ตาม
โชคลาภ : ไม่มีโชค อย่าเล่นดีกว่า มีแต่เรื่องเสียเงิน
ราศีกรกฏ
ผู้ที่เกิด 15 ก.ค.–15 ส.ค.
การงาน/การเรียน : พอไปได้ แต่อาจมีเกณฑ์ย้ายงานหรือที่อยู่เพราะงาน เช่น ได้งานต่างจังหวัด หรือย้ายกลับภูมิลำเนา ถ้าทำงานส่วนตัวก็ดี บางคนลาออกแต่ยังสบายดี การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงไม่มาก ขอให้ขยันตั้งใจ ส่งงานให้ครบจะได้จบทันเพื่อน
การเงิน : จะดีขึ้นมาก บางคนมีโอกาสชื้อที่ดินและบ้านที่อยู่อาศัยหรือลงทุนธุรกิจ ภาระรายจ่ายเรียกว่าค่อนข้างสูง โดยเฉพาะหนี้สิน แต่จะเริ่มดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ให้ระมัดระวังการใช้จ่าย
ความรัก : คนมีคู่จะมีโชคในความรักโดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกัน มีโอกาสดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น แต่ระวังอารมณ์ระแวง ขี้หงุดหงิด ขี้หึง คนโสดพบรักที่รอคอยมานาน จะได้พบโอกาสดี เช่น สารภาพความในใจ หรือได้เจอคนที่เคยแอบชอบในสมัยเรียนอีกครั้งในปีนี้
สุขภาพ : ระวังปัญหาสายตา กล้ามเนื้อ และการกิน ควรควบคุมน้ำหนัก และระวังเป็นพิเศษกับการเดินทางด้วยยวดยานพาหนะ
โชคลาภ : มักเป็นทุกขลาภ ได้มาก็เสียไป
ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิด 16 ส.ค.–16 ก.ย.
การงาน/การเรียน : ได้ทำงานที่ค่อนข้างสบาย ส่วนใหญ่อยู่แต่ในอาคารไม่ค่อยได้ไปนอกสถานที่ ผู้ใหญ่เพศหญิงสนับสนุนดี บางคนมีเกณฑ์ลางานเพราะไปทำเรื่องอื่น บางคนถ้าอยากจะเปิดร้านหรือเว็บขายสินค้าของตัวเองก็สามารถทำได้
การเงิน : มีเกณฑ์รายจ่ายเยอะ แต่จะได้กลับคืนมามากเป็นเท่าตัวจากที่เสียไป ต้องหมั่นทำบุญในปีนี้ให้มากขึ้น เพื่อส่งเสริมสิ่งดีงามและเกิดอานิสงส์ผลบุญที่ดีตามมา เพราะดวงของคุณมีโอกาสที่จะได้รับโชคก้อนใหญ่เข้ามา
ความรัก : เรียบง่ายธรรมดา ไม่กระตือรือร้นมากนัก ชีวิตรักไม่ฟู่ฟ่า ไม่โลดโผนอะไรเลย ดีไม่ดีอาจจะเป็นความรักที่ไม่มีความตื่นเต้นเลย คนที่มีคู่ครอง ชีวิตคู่ครองจะไม่สู้ปกตินัก
สุขภาพ : ระวังการกินอาหาร เพราะจะส่งผลให้มีอาการที่เกี่ยวกับน้ำหนักตัวหรือกระดูกสันหลัง หมั่นออกกำลังกายและดูแลสุขภาพให้มากขึ้น
โชคลาภ: ได้จากสัตว์เลี้ยงและความฝัน
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.–16 ต.ค.
การงาน/การเรียน : ควรใช้สมาธิในการทำงาน ถ้ามีปัญหาให้ค่อยๆ แก้ไขหรือหยุดพักก่อน หากวางแผนทำธุรกิจถือว่าค่อนข้างดีเยี่ยม แต่ให้ซื่อสัตย์ ระวังลูกน้องไม่ซื่อ คอยพูดลับหลังในด้านที่เสียหาย การเรียนค่อนข้างหนัก มีปัญหาในการส่งงานไม่ตรงตามกำหนด
การเงิน : อาจได้รับมรดกจากคนในครอบครัว คุณอาจกลายเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว สับสน มองคนอื่นในแง่ร้าย และคุณมักจะทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น การลงมือทำอะไรจะใช้ความคิดของคุณเป็นหลัก และต้องระวังการใช้จ่าย อย่าฟุ่มเฟือย หมั่นตรวจสอบเงินในบัญชีเสียก่อน เพราะถ้าใช้จ่ายอย่างไร้ประโยชน์จะทำให้ลำบากในปั้นปลายได้
ความรัก : ต้องเรียนรู้และอดทนให้มากขึ้นกับการใช้ชีวิต อาจได้รับความกดดันจากครอบครัวหรือรอบข้าง ให้มุ่งมั่นในเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ต่อสู้กับปัญหาหรือโรคภัยที่คอยรุมเร้าอย่างเข้มแข็ง
สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาทไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ หรืออะไรก็ตามที่เสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สิน นอกจากนี้อาจมีปัญหานอนไม่หลับ ความเครียด หรือวิตกกังวลมากเกินไป คุณต้องรู้จักควบคุมจิตใจตนเองและมีสติอยู่เสมอ
โชคลาภ : มีโชคจากผู้หญิง อายุของหญิงสูงวัย รวมถึงผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้านการเงิน
ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิด 17 ต.ค.–15 พ.ย.
การงาน/การเรียน : ค่อนข้างดี มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โครงการที่คิดและทำไว้มีโอกาสสำเร็จ มีเกณฑ์เดินทางเพราะเข้าตาเจ้านาย แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญา ต้องอ่านให้รอบคอบรัดกุม การเรียนดีขึ้น แต่ต้องตั้งใจอย่าเบื่อหน่าย
การเงิน : ยังไม่ค่อยดี อาจจะไม่พอใจกับเงินที่มี ต้องขยันทำงาน ระวังกระเป๋าตกหล่น ค้าขายยังไม่นิ่ง อย่าเพิ่งด่วนลงทุนอะไรมากนัก
ความรัก : คนที่คบอยู่รักกันดี รักกันมากขึ้น มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน บางคู่มีเกณฑ์แต่งงาน ความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นแฟนหรือเจอคนที่ถูกใจ ควรไปพูดคุยจะได้สนิทกัน
สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย ปวดหัวไมเกรนเพราะเครียด ลำไส้
โชคลาภ : ยังไม่มี อย่าเล่นดีกว่า ถ้ามีก็น้อย
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิด 16 พ.ย.–15 ธ.ค.
การงาน/การเรียน : มีงานทำมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ จะมีโอกาสเข้ามาเยอะต้องคว้าไว้ มีโชคสมหวัง งานเริ่มดีขึ้น ผู้ที่ทำงานการเงิน อสังหาฯ จะดี น้ำขึ้นให้รีบตัก อย่ามัวเอ้อระเหยลอยชาย การเรียนมีเกณฑ์ใช้จ่ายกับการเรียน แต่เรียนเก่งขึ้น
การเงิน : ภาระค่าใช้จ่ายมี แต่ก็ชำระได้ไม่มีปัญหา การเงินยังคงสบายๆ ผู้ใหญ่เพศชายจะช่วยเหลือดี ครอบครัวช่วยหาเงิน
มีคนแนะนำ ค้าขายกำไรดี ขอให้ขยันเดี๋ยวก็มีเพิ่ม
ความรัก : มีเกณฑ์เกิดรักครั้งใหม่ ถ้ามีอยู่อย่าเจ้าชู้ แต่หากใครเลิกกันไปจะเจอรักใหม่ คุณจะหลงรักเขามาก คนโสดจะเจอคนที่ชอบ ไปหลงรักเขาเอง แต่ขอให้อยู่ในกรอบ
สุขภาพ : แข็งแรงดี บางคนมีเกณฑ์คลอดบุตร มีบุตร ไม่ต้องกังวลปลอดภัยแน่นอน แต่ถ้าไม่พร้อมควรป้องกัน โชคดีเรื่องสุขภาพ ที่ป่วยอยู่จะหาย
โชคลาภ : ไม่มี อย่าเล่นดีกว่า
ราศีธนู
ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค.–14 ม.ค.
การงาน/การเรียน : ค่อนข้างดี ไม่มีปัญหา มีคนคอยแนะนำช่วยเหลือ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ปัญหาได้รับการแก้ไข แต่งานก็เรื่อยๆ ซ้ำๆ หากเป็นเจ้านาย อย่ายึดกฎให้มากนัก ผ่อนผันบ้าง การเรียนดี มีคนคอยช่วยเหลือ
การเงิน : ค่อนข้างดี จับจ่ายอะไรก็คุ้มค่า แต่ระวังซื้อของเกินความจำเป็น เงินที่หวังไว้มักจะได้ ค้าขายกำไรน้อยแต่ไม่ขาดทุน
ความรัก : คนรักซื่อสัตย์จริงใจเข้าใจเรามากขึ้น ถ้าอยากให้เขารัก เราต้องรักเขา คนโสดที่รอคู่ คนที่อายุมากแล้วก็มีโอกาส แต่ถ้าอายุน้อยก็เป็นโสดไปก่อน
สุขภาพ : ระวังกระเพาะอาหาร ทรวงอก
โชคลาภ : ได้จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับ
ราศีมังกร
ผู้ที่เกิด 15 ม.ค.–12 ก.พ.
การงาน/การเรียน : ค่อนข้างดี หาเงินเก่งขึ้น มีความรอบคอบ ตั้งใจ โครงการที่กำลังทำก็จะสำเร็จแน่นอน ลงทุนทำอะไรก็ดี การเรียนเทอมนี้ดี มีแววว่าจะได้เกรดดี แต่ก็ต้องตั้งใจเรียนด้วย
การเงิน : มีแต่เรื่องเสียเงิน เงินรั่ว ควรเก็บออมและประหยัด อาจจะเป็นค่าน้ำ ไฟ อินเตอร์เน็ต ค้าขายก็ยังไม่ดีนัก ค่อยเป็นค่อยไป
ความรัก : คนรักยังรักคุณเหมือนเดิม ขอให้ค่อยเป็นค่อยไป มีปัญหาอะไรจะเคลียร์รู้เรื่อง ควรพากันไปทำบุญเสริมดวง คนรักชอบช่วยเหลือเรา เช่น จ่ายค่าอาหารให้โดยไม่ต้องร้องขอ คนโสดส่วนใหญ่ยังไม่มา ถ้ามาก็จะเป็นคนดี
สุขภาพ : ระวังความเครียด
โชคลาภ : มีมาเหมือนกัน ติดตรงหลายใจเกิน
ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–14 มี.ค.
การงาน/การเรียน : ค่อนข้างพึ่งตัวเองได้ ถ้ามีอุปสรรคจะผ่านไปได้ ได้เรียนรู้งานใหม่เจอแนวทางใหม่เข้ามา ลงทุนทำอะไรก็สามารถทำได้ แต่การเติบโตยังช้า การเรียนอาจได้รับข่าวดี หรือได้เงินค่าขนมเพิ่ม
การเงิน : ค่อนข้างใช้เงินเยอะ สนุกกับการใช้จ่าย ให้ระวังสิ้นเปลือง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหา หากมีหนี้สินก็พอจะผ่อนใช้ได้บ้าง ค้าขายดีขึ้นเล็กน้อย ถ้าขายสินค้าเด็กนักเรียนค่อนข้างดี
ความรัก : แฟนของคุณอาจจะให้ของขวัญหรือความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีระยะห่างอยู่บ้าง ไม่ค่อยโรแมนติก ต้องพาแฟนไปเที่ยวบ้าง คนโสดอาจเจอคนสูงโปร่งขาวมาชอบหรือไปชอบเขา
สุขภาพ : ระวังโรคผิวหนัง ความคันจากแดด เหงื่อไคล หากมีปัญหาสุขภาพต้องพยายามรักษาให้หายอย่าทิ้งไว้นาน
โชคลาภ : ไม่มีไม่ควรเล่น ถ้าอดไม่ได้ลองดูจากคนรอบข้าง
ราศีมีน
ผู้ที่เกิด 15 มี.ค.–12 เม.ย.
การงาน/การเรียน : ค่อยเป็นค่อยไป มีความคิดใหม่ๆ อยากทำนู่นนี่ แต่โดยรวมค่อนข้างสบาย บางคนอาจได้เริ่มงานที่ชอบ ด้านเพื่อนฝูงต้องพูดคุยกันมากขึ้นจึงสนิทกัน และต้องขยันอย่ามัวแต่ฝัน
การเงิน : ค่อนข้างดี มีคนให้ของที่ชอบ หรือได้ซื้อของตามความพอใจ มีคนสนับสนุนการเงิน ไม่ค่อยเดือดร้อน ค้าขายดีขึ้น
ความรัก : มิตรภาพ ครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุขดี คนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้น มีแววแต่งงาน บางคู่มีโอกาสตั้งครรภ์ คนที่เพิ่งเลิกกันจะเจอคนใหม่ที่ดี คนโสดมีโอกาสได้พบรัก แต่ต้องดูดีๆ
สุขภาพ : ถ้าเงินดีก็จะล้มป่วย เขาเรียกทุกขลาภ
โชคลาภ : มีโชคจากการทำงานมากกว่า มีโชคจากการเสี่ยงดวงเล็กน้อย
พบกับ อ.อารย ในรายการ สบายสไตล์มยุรา อา. 7 มี.ค. 64 ททบ. 5 เวลา 10.30 น.
โฆษณา