27 ก.พ. 2021 เวลา 04:15 • การศึกษา
คนสยามหาเคยตก “เทรนด์” ไม่!
ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าโลกจะหมุนไปทางไหน คนสยามเราล้วนมีความสามารถพิเศษ “อินเทรนด์” กับเขาตลอดเจ้าค่ะ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นอังกฤษ อเมริกา เกาหลี ฝรั่งเศษ ญี่ปุ่น ขอมโบราณ อินเดีย เปอร์เซีย จีน ฯลฯ บรรพบุรุษเราและเราต่างก็ติดเทรนด์ตามเขาทันตลอด
2
แต่ถึงว่าเราจะนิยมเทรนด์ชาติอื่นมากเพียงใด เวลาเรานำมาใช้ เราก็ไม่ได้ชอบก๊อปงานใครเขามาแบบทื่อๆ จริงฤาไม่เจ้าค่ะ? … เพราะว่าพวกเราชาวสยามนี้เก่งกาจยิ่ง อิอิ 😜 เราเก่งมากพอที่จะนำเทรนด์ที่นิยมในหมู่ประเทศมหาอำนาจนั้นมาปรับปรุง ปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นในแบบฉบับของเรานั้นเองเจ้าค่ะ
คำถาม : พี่ท่านทั้งหลายคิดว่ามีอะไรบ้างในไทย ที่ถูกพัฒนามาจากการอินเทรนด์ตามประเทศอื่น ปรับเปลี่ยนจนกลายเป็นรูปแบบของเราเองเจ้าค่ะ
แล้วมาร่วมสนุก ลับสมองกับหญิง และปลุกความเป็นไทสยามให้ลุกโชนขึ้นกันอีกครั้งเจ้าค่ะ 😊❤️✌🏻
โฆษณา