3 มี.ค. 2021 เวลา 13:52 • ความคิดเห็น
1เดือน 14วัน ผู้ติดตามครบ1000คน
กับดวงดาว9ดวง(คำเตือนโพสนี้ยาวมาก)
3
ผมขอขอบคุณทุกๆคนมากเลยนะฮะ
ที่เข้ามาติดตามเพจผม
หากไม่มีพวกคุณที่คอยกดเข้ามาอ่าน
ผมก็คงไม่มีวันได้ทำบทความขอบคุณแบบนี้แน่ๆ
ผมเคยบอกกับตัวเองว่า ครบ1000จะเปิดตัว
ผมคิดว่าหลายๆคน โดยเฉพาะเพจเก่าๆน่าจะรู้ว่าเจ้าของเพจนี้คือใคร
1
แต่มีเพียงคนเดียวในบีดีเท่านั้นแหละฮะที่รู้แบบไม่ต้องเดา
1
เมื่อ2ปีก่อน ผมได้สร้างเพจนี้ไว้ฮะ แต่ไม่ได้ชื่อเพจTopTenนะฮะ
และเพจนี้ก็ไม่ใช่เพจหลักของผมในตอนนั้น เพราะในตอนนั้นผมไปโฟกัสอีก1เพจ ซึ่งปัจจุบันเพจนั้นมีผู้ติดตามเพียง1.8K
แต่ผมรู้สึกเหนื่อยในการทำเพจนั้นมาก ผมจึงหยุด
แล้วหันมาโฟกัสเพจนี้ของผม
ผมได้ทำการเปลี่ยนโปรไฟล์เพจ และชื่อเพจ
ในเพจนี้เมื่อ2ปีก่อน ผมได้เคยทำบทความจัดอันดับไว้ เพียง3บทความเท่านั้น ด้วยจำนวนผู้เพียงติดตาม95คน
และนี่ก็คือโพสแรกของผมในปี2019
และนี้คือโพสแรกของผมปี2021
และนี่คือเม้นท์แรกของโพสแรกเมื่อปี2019
โพสแรกของผมในตอนนั้น ไม่มีคนมาคอมเม้นท์เลยฮะ
แต่คอมเม้นท์นี้เกิดขึ้นในปี2021ฮะ
ขอบคุณฮักใจมากเลยนะฮะ❤
1
และนี่คือเม้นท์แรกจากโพสแรกเมื่อปี2021
ผมอยากบอกว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดีใจมาก ที่มีคนมาเม้นท์เพราะมันเป็นเม้นท์แรก❤
ขอบคุณน้องจูนมาเลยนะฮะ ที่มาคอมเม้นท์เพจเล็กๆของผม😊
1
และนี่ก็คือคนที่แชร์บทความของผมเป็นคนแรกฮะ
สาวเมืองลิงหรือพี่เจี๊ยบนั้นเองฮะ
มันเป็นการแชร์บทความที่ตื่นตันและมีค่ามากที่สุดของผมเลยฮะ เพราะตั้งแต่กลับมาทำเพจนี้ ไม่มีใครแชร์บทความผมเลยฮะ จนมาถึงบทความนี้ฮะ😊
ขอบคุณพี่เจี๊ยบมากเลยนะฮะ ที่แชร์เพจเล็กๆของผม
1
ต่อไปนี้คือ13อันดับสายแชร์สุดประทับใจของผม
อันดับที่1 พี่ตอย จากเพจมากกว่าเขียน
จากการคำนวณ พี่ตอยคือคนที่คอยแชร์เพจและบทความมากที่สุดเลย ผมประทับใจในตัวพี่ตอยมากฮะ
ได้ฤกษ์แต่งงานเมื่อไหร่บอกผมด้วยนะ จะยกขันหมากไปสู่ขอ สินสอดคือ ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง 😆😆😆
2
อันดับที่2 พี่ปั้น จากเพจ ปั้นเงินออม
พี่ปั้นแชร์เพจให้ผมบ่อยมากฮะ ขอบคุณพี่ปั้นมากเลยฮะ❤
1
อันดับที่3 พี่เมย์ จากเพจMy May Travel
พี่เมย์สาวสวยของผม เป็นอีก1คนที่คอยแชร์ผมอยู่ตลอด ไม่ใช่แค่ของผมนะฮะ แต่เธอเป็นสายแชร์ของหลายๆเพจ เหมือนพี่ปั้นอันดับ2ข้างบนเลยฮะ
ดูความน่ารักของพี่เมย์ แชร์ไปโปรไฟล์บุคคลแล้ว ยังแชร์ไปโปรไฟล์เพจด้วย
ไม่แปลกใจ ทำไมใครก็รักเธอคนนี้ (พี่เมย์คนสวยของผม)
1
อันดับที่4 พี่ฟินดา จากเพจFis-is-her
ขอบคุณพี่ฟินดามากเลยนะฮะ ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ😆
ขอบคุณที่ให้เกรียติเพจรุ่นน้องอย่างผมเป็น13หนุ่ม-สาว Charismaแห่งบ้านบีดีในเพจของพี่ฟินดานะฮะ
1
อันดับที่5 คุณคนสวย จากเพจเล่าไว้ก่อนกันลืม
ผมขอโทษคุณคนสวยด้วยนะฮะ ที่ไม่รู้ชื่อ แต่ผมขอเรียกว่าคุณคนสวยก่อนแล้วกันฮะ😆
1
ผมขอขอบคุณ...คุณคนสวยมากเลยนะฮะที่ช่วยแชร์เพจให้ผม
และผมขอแสดงความยินดีกับ1kกับคุณคนสวยด้วยนะฮะ😊❤
และต่อไปนี้คืออันดับ6-13ฮะ
อันดับที่6 พี่ข้าว จากเพจ Blockพูดได้byข้าวน้อย
อันดับที่7 คุณคนสวย จากเพจ........
ขออภัยอย่างแรงเลยฮะ ที่ผมไม่ทราบชื่อและเพจของอันดับที่7😭
อันดับที่8 น้องจูน จากเพจ มุมที่จูนมอง
อันดับที่9 พี่เอพริว จากเพจ ........ชื่อเพจยาวผมจำไม่ได้สักที ขอโทษนะฮะพี่เอคนสวย😆😆
1
ขอบคุณน้องจูนและพี่เอมากเลยนะฮะ
อันดับที่10 น้องโบ จากเพจรีหวิว
อันดับที่11 น้องฟลุ๊ค จากเพจ...
ขอบคุณ1สาวกับ1หนุ่มมากเลยนะฮะ ที่ช่วยแชร์ ช่วยลุ้น😊
อันดับที่12 พี่แมน จากเพจIndy Man และ เพจจอมยุทธิ์เจ้าสำราญ (ชื่อเพจถูกป่าวว่ะ)😆😆
อันดับที่13 พี่ซา จากพี่zaba x2 และรักเอย
ขอบคุณพี่ทั้ง2คนมากเลยนะฮะ
และแล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนเลยรอคอย
ว่าเจ้าของเพจนี้คือใคร
พร้อมไหมฮะ ผมรู้ว่าทุกคนพร้อมมาก
แต่ผมไม่พร้อม ขอเลื่อนไปตอนครบ2000ได้ไหมฮะ😂😂😂
แต่ก่อนที่จะไปดูโฉมหน้าอันหล่อเหลาของผม
มาดูสันนิษฐานจากบางคน ที่เดาว่าผมเป็นใครก่อนดีกว่าฮะ
👉 พี่ซา เคยเดาว่า ผมเป็นพี่แมน(IndyMan) และถ้าฟังจากเสียงร้องเพลง ในเพจแหกปากร้อง พี่ซาเดาว่าเป็น พี่โต๊ะ(เพจนี้มีแต่เพลง)
👉 พี่ตอย เคยเดาว่า ผมเป็นน้องแว่นแคสเปอร์และน้องDM
👉พี่เพ็ญ แม่ป๋อม พี่เมย์ พี่เอ108 เหมือนจะเคยบอกว่า ผมเป็นน้องDM😆
เอาจริงๆก็ไม่อยากเปิดตัวหรอกนะฮะ
ผมชอบเวอร์ชั่นในแบบTopTenมาก
มันสนุก มีความสุข ได้เจ้าชู้แซวสาวๆ จีบหนุ่มๆ555
สามารถปากดี เล่นมุข ได้เต็มที
ได้กลายเป็นคนเจ้าชู้ในสายตาลุงชอ
ได้กลายเป็นคนที่โดนหมั่นไส้จากพี่ซา
ได้กลายเป็นหนุ่มน้อยสายฮาจากสาวๆบางคน
ได้กลายเป็นเพจยอดนิยมในบางครั้ง
แต่เมื่อผมบอกทุกคนไปแล้วว่าจะเปิดตัว ผมก็จะบอกฮะ
ว่าผมเป็น.......คนธรรมดาคนหนึ่งที่โครตหล่อ
😆😆😆😆😆
พอเดาออกกันแล้วใช่ไหมฮะ ว่าผมเป็นใคร😆
หล่อๆๆแบบนี้ผมไม่มีเมียทีนะฮะ😆😆
หากไม่รู้ว่าจะเรียกผมว่าอะไร เรียกว่า ไอ้หล่อ ก็ได้นะฮะ
ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณที่อ่านจนจบ
รูปภาพของผมจะมีเวลาให้แค่48ชั่วโมงเท่านั้นฮะ
เพราะผมจะลบภาพทิ้ง แต่บทความยังคงอยู่😊
TopTen
3/3/64
ผู้ติดตาม 1034
โฆษณา