28 ก.พ. 2021 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์
Premium Low Cost โรงแรมระดับ 5 ดาว Siam Kempinsky
ประสบการณ์ 30 ชั่วโมง กับโรงแรมเคมปินสกี้ สุดประทับใจ ดูแลดีสุดๆ
จ่ายแค่หลักพัน ดูแลยังกะจ่ายเป็นแสน คุ้มเกินบรรยาย อยู่ดี กินอร่อย อาหารครบทุกมื้อ เครื่องดื่มครบ พร้อมจิบชายามบ่าย ท้องไม่มีเวลาหยุดย่อยอาหารเลยครับ
และยังมีเงินจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันอีก900 เป็นภาระต้องหาที่ใช้อีก
จองโปรโมชั่นที่พัก 5,999 บาท ได้เครดิตเงิน 7,000 บาท ไปพัก 12 กุมภา ที่ผ่านมา เช็คอินตอน 13.00 มีเจ้าหน้าที่เช็คอิน ให้ข้อมูลโรงแรม มาเดินแนะนำสถานที่ต่างๆ ดีมาก และห้องพักก็อัพเกรดให้อีก 1 ระดับ
ที่โรงแรมนี้ จะมีร้านอาหารที่ได้รางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาวด้วยคือ ร้านสระบัว บาย กิน กิน ผมได้ให้เจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มการจอง สำหรับการทานวันที่ 13 กพ. มื้อเที่ยง สำหรับ 2 ท่าน (เครดิต 7,000 จะไปใช้ที่นี่ล่ะครับ)
เมื่อเจ้าหน้าที่คนสวยพามาที่ห้อง มีผลไม้ต้อนรับในห้อง เครื่องดื่ม น้ำอัดลม เบียร์ กาแฟ ขนม ฟรีทุกอย่าง
พอแนะนำห้องเรียบร้อย ก็แจ้งว่า ถึงเวลามื้อแรก จิบชายามบ่ายที่ห้อง addition มีชา เครื่องดื่มอร่อยๆ พร้อมขนม เริ่มมื้อแรกแบบเบาๆ ทานเสร็จก็ไปเดินเล่นที่ห้างสยามพารากอน ที่ติดกับโรงแรม ห่างกันแค่ข้ามถนน 10 เมตร หรือจะเดินทางเชื่อมเข้าห้างได้ที่ชั้น 2 ครับ
เดินเล่นเพลินๆ แปปเดี๋ยวก็ 18.30 ถึงเวลาไปทานมื้อเย็นฟรีครับ ที่ห้องอาหารโรงแรม อาหารอร่อย เครื่องดื่มดีๆ ที่ประทับใจสุดๆคือ มีไวน์ให้ด้วย 1 ขวด แต่เนื่องจากรัฐห้ามดื่มในร้าน ทางโรงแรมเลยจัดเตรียมใว้ที่ห้องพัก แช่เย็น ดื่มที่ระเบียงห้อง วิวสวย บรรยากาศดีมากๆ
ยังๆครับ ยังไม่จบแค่นั้น เนื่องจากช่วงที่เรามา ใกล้วันวาเลนไทน์ ทางโรงแรมเลยมีดอกกุหลาบสวยๆ ช่อใหญ่จัดไว้ที่ห้อง พร้อมมีเค้ก และเตรียมอ่างอาบน้ำอุ่นๆไว้ สุดประทับใจ (โรงแรมจัดให้ทั้งหมด โดยไม่ได้บอกเราครับ เซอร์ไพรส์มากๆ) ลงแช่สบายมากๆ เสร็จแล้วนั่งจิบไวน์ ชมวิว นอนหลับแบบมีความสุขขข
ตื่นเช้ามาแบบสดชื่น ลงไปทานอาหารเช้า ที่ห้อง ALATI อาหารอร่อย พนักงานบริการดีมากๆ ครับ แนะนำอาหารเมนูใหม่ๆ ที่เสริฟเฉพาะช่วงนี้ ทานอิ่มอร่อย ก่อนกลับ ยังมีส้มให้ด้วย วันตรุษจีนพอดีครับ
มื้อเช้ายังย่อยไม่หมด ก็ถึงเวลาต้องไปทานมื้อเที่ยงที่ร้าน สระบัว บาย กิน กิน ร้านมิชลิน 1 ดาว เราจองมาล่วงหน้า เลยได้ที่นั่งดีๆ นั่งสบาย ผมสังเกตจากที่ลูกค้าคนอื่นๆ จะไม่ได้นั่งเหมือนเรา โต๊ะเรานั่ง 2 คน แต่ที่นั่งจุได้ 4-5 คนเลย
ผมเลือกคอร์สแบบ 4 คอร์ส และ 6 คอร์ส สำหรับ 2 คน และสั่งเมนูพิเศษอีก 1 เมนู และมีน้ำผลไม้ juice pairings อีก 6 แก้ว ทั้งหมดนี้ เพื่อใช้เครดิต 7,000 ที่ได้มาให้หมดครับ คุ้มจริงๆ แถมที่ร้านมีเมนูพิเศษฟรี ฉลองที่ได้มิชลิน 1 ดาว 4 ปีซ้อนอีกด้วย เชฟเบิ้มมาเสริฟเองที่โต๊ะเลยครับ อาหารร้านนี้ เดี๋ยวผมเขียนแยกอีก 1 บทความครับ
กว่าจะทานเสร็จก็เกือบจะบ่ายสาม ขึ้นไปพักผ่อนที่ห้อง หลับไปเลยครับ ตื่นมาอีกทีก็เย็นเลย อาบน้ำ เก็บกระเป๋ากลับบ้านแบบมีความสุข เป็นทริปที่คุ้มค่าสุดๆ ผมจ่ายแค่ 5,999 บาท สำหรับ 2 คน ฟรีทุกอย่างที่เขียนมาครับ แถมยังมีเงินจากรัฐบาลอีก 900 บาท ที่ต้องไปใช้อีก
ตอนเช็คอินกลับ ทางโรงแรมยังมีของชำร่วยเล็กๆน้อยๆ ให้อีก สุดๆไปเลยครับ สยามเคมปินสกี้ โรงแรมนี้ สุดประทับใจ
โฆษณา