2 มี.ค. 2021 เวลา 16:32 • ปรัชญา
บทความที่ 77 “How 2 Exercise 20 นาที 4D5?”
ท่านที่ “เครียด นอนไม่หลับ ปวดเมื่อยแขนขา ลงพุง อาหารไม่ย่อย”
ต้องอ่านบทความนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด ปู่ IOU สรรหาบทความดีดีเพื่อสุขภาพด้วยท่าบริหารง่ายๆใครๆก็ทำได้ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดไม่พึ่งอุปกรณ์ราคาแพงหรือถูกเพราะนี่เป็นธรรมชาติบำบัดท่านสามารถออกกำลังกายได้ทุกเพศทุกวัยทุกวันเวลาและทุกสถานที่ที่ท่านสะดวกเพียงวันละ 20 นาทีเท่านั้น
ถ้าท่านพร้อมแล้วตามปู่ IOU มาลุยกันเลยขอรับท่านจะอ่านสำนวนภาษาไทย Version หรือจะฟังต้นฉบับเป็นภาษาอังกฤษ Original Version เพื่อเคาะสนิม bilingual ได้ตามอัธยาศัยขอรับท่าน...
สุภาพสตรีท่านนี้เพียงยกขาทั้งสองข้างชิดผนังห้องวันละ 20 นาที
หลังจากนั้นจะมีผลดีต่อสุขภาพเธอถึง 4D5 ประการ
1. เลือดลมไหลเวียนสูบฉีดไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้ดีขึ้นและยังสามารถลดของเหลวที่ตกค้างในส่วนต่างๆได้โดยเฉพาะจะรีดน้ำส่วนเกินที่ขาและน่องออก ขอบคุณที่พลังแนวโน้มถ่วงของโลกทำให้ การออกกำลังกายท่านี้เป็นการเพิ่ม Oxygen สู่หัวใจมากขึ้นสามารถสูบฉีดเลือดไหลเวียนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายได้รวดเร็วทั่วถึงยิ่งขึ้น คุณทราบหรือไม่ว่าขาของคุณนั้นมีผลต่อสุขภาพของคุณในภาพรวม เชื่อว่าคุณไม่เคยรู้มาก่อน
2. ช่วยระบบในการย่อยอาหารดีขึ้น การออกกำลังกายยกแข้งยกขาขึ้นสูงท่านี้จะทำให้กล้ามเนื้อระบบการย่อยอาหารคุณทำงานได้ดีขึ้นพุงพลุ้ยของคุณจะยุบลง แต่กลับเพิ่มพูนกล้ามเนื้อที่ช่องท้องของคุณทำให้ระบบการย่อยอาหารทำงานคล่องตัวขึ้น
3. การผ่อนคลายความวิตกกังวล การยกระดับขาทั้งสองข้างให้สูงขึ้นเป็นการเพิ่ม Oxygen ให้กล้ามเนื้อทั่วร่างกาย จึงช่วยลดความดันสูงในกล้าม เนื้อต่างๆ
4. การนอนหลับผักผ่อน ช่วยให้หลับลึก ความเครียดคือต้นสาเหตุที่สำคัญทำให้เป็นโรคนอนไม่หลับ (insomnia)การได้ผ่อนคลายและพักผ่อนเพียงพอส่งผลเต็มที่ทำให้คุณนอนหลับสนิทเหมือนเด็กทารก ไม่มีการบำบัดรักษาใดๆที่วิเศษยิ่งกว่าธรรมชาติบำบัด
5. การบรรเทาอาการปวดขาน่องเข่า รองเท้าส้นสูงก็ต้องใส่ในบางโอกาสที่สำคัญ มิใช่หรือ? นั่นเป็นสาเหตุของอาการปวดเมื่อยทั้งตัวและแข้งขาเมื่อกลับถึงบ้านจึงรู้สึกสบายขึ้นเมื่อรีบสลัดรองเท้าคู่นั้นออกไป ที่คุณปวดขาเพราะน้ำหนักตัวของคุณเองเป็นต้นเหตุและการเดินที่ไม่สมดุล (รองเท้าส้นสูง) จึงไม่เกี่ยวกับการที่ไม่เคลื่อนไหวไปมาแต่อย่างใด
ยืดแข้งยืดขาทั้งสองข้างของคุณสูงขึ้นออกกำลังกายตามข้างต้นสัก 20 นาทีแล้วคุณจะรู้สึกสบายตัว เริ่มต้นอาจยังไม่คุ้นเคยแต่หลังจากนั้นคุณจะรู้สึกว่าเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ที่คุณมิอาจจะปฏิเสธมันได้
รู้เยี่ยงนี้แล้วจะชักช้าอยู่ใย ลุยเลยซิ ครับ กด Like กด share Follow แบ่งปันพระพรนี้ กับญาติสนิทมิตรสหายและกัลยาณมิตร
#ปู่ IOU #แปล #How2Exercise20นาที4D5?
Reference:
Cr. Demic
โฆษณา