4 มี.ค. 2021 เวลา 16:19 • หนังสือ
คุณเชื่อเรื่องการขอพรไหม?
ทำไมถึงยังมีคนขอพรอยู่เรื่อยๆ คนที่ขอพรมีทั้งคนที่สมปรารถนาและไม่สมปรารถนา มันมีความลับอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลัง ผมจะพาทุกคนไปค้นหาด้วยกัน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ผมพบเจอ...
1
จุดเริ่มต้นของเรื่องราวการขอพรของผมมาจาก ผมลองเข้าไปฟัง ดนตรีบำบัด คลื่นความถี่บำบัด และคลิปเสียงการสะกดจิตที่เรียกว่า Subliminal ที่ YouTube และผมมีนิสัยที่ชอบเลื่อนอ่านคอมเม้นในขณะที่กำลังฟัง คอมเม้นเหล่านั้นทำให้ผมต้องตะลึง!
นี่หรอ! คือ สิ่งที่ผู้คนที่เข้ามาฟัง ถอดรหัสมาจากคลิปเสียงสะกดจิต-Subliminal นี่หรอ! คือสิ่งที่คนทำคลิปเสียง พยายามสื่อสารกับจิตใต้สำนึกของผู้ฟัง ถ้าคุณยังไม่ได้เข้าใจเรื่อง Subliminal คุณอาจจะไม่เข้าใจสิ่งที่ผมกำลังพูดถึง
1
Subliminal ถูกสอดแทรกลงไปในสื่อ มันแอบหลอนเหมือนกันนะ ถ้าตัวตนของเรามีสื่อเป็นตัวควบคุมให้เรากลายเป็นคนแบบนี้ ถ้าคุณไม่อยากถูกสื่อควบคุม คุณจะต้องเสพสื่อต่างๆอย่างมีสติ มีวิจารณญาณ มันจะช่วยคุณได้รับผลกระทบของการสะกดจิตจากสื่อน้อยลง
แล้วการเดินทางของผม-Soul journey ก็ทำให้ผมมาพบเจอสิ่งนี้เพิ่มเติม นั่นคือ...
“กฏแรงดึงดูดของจักรวาล”
1
ผมขอสรุปสั้นๆว่า “กฏแรงดึงดูดของจักรวาล” คืออะไร?
กฏแรงดึงดูดของจักรวาล คือ ทฤษฎีที่กล่าวถึง ความคิดเบื้องลึก เป็นตัวกำหนดการกระทำ คำพูด และความรู้สึกของมนุษย์ ไม่ว่าคุณจะมีความคิดแบบไหน มีความคิดที่เป็นบวก ลบ หรือกลางๆ ก็จะมีผลตอบสนองของความคิดนั้นเกิดขึ้นมา ส่งผลให้คนที่คิดแบบต่างๆได้เจอประสบการณ์ชีวิต เลือกหรือตัดสินใจต่างกันออกไป และคนที่มีพลังงานความคิดแบบเดียวกัน จะดึงดูดเข้าหากัน และกฏแรงดึงดูดของจักรวาล สามารถดึงดูดเรื่องความรัก เงินทอง และสุขภาพได้อีกด้วย
3
“ตัวเราในปัจจุบัน คือ ผลผลิตของความคิด ของตัวเราในอดีต”
2
เมื่อคุณลองใช้กฏแรงดึงดูดแล้ว แต่ทำไมสิ่งที่ปรารถนามันถึงยังไม่เกิดขึ้นสักที ในความเป็นจริง มันยากนะที่จะต้องคิดแต่สิ่งดีๆ เราไม่สามารถควบคุมความคิดของตัวเองได้ขนาดนั้น แล้วแบบนี้จะทำยังไงให้สามารถใช้กฏแรงดึงดูดได้ล่ะ คุณกำลังพลาดจุดไหนอยู่รึป่าว
1
เราต้องพยายามฝึกหรือเรียนรู้เรื่องการพัฒนาจิตวิญญาณ ใช้ Manifestation ดึงดูดสิ่งที่ต้องการมันจะทำให้สามารถใช้กฏแรงดึงดูดได้ดียิ่งขึ้น
4
เมื่อผมได้รู้จักกับการ Manifestation มันทำให้ผมนึกถึงคอนเม้นใต้คลิปเสียง Subliminal เหล่านั้นว่า มันไม่ใช่การถอดรหัสของ Subliminal แต่มันเป็นการ Minifest สิ่งที่ชีวิตต้องการมากที่สุด-*- คอนเม้นจากผู้คนเหล่านั้น จึงได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของ Manifestation guide ในรูปแบบของตัวเอง
1
Manifestation guide :
จดความต้องการหรือความปรารถนามากที่สุดของตัวเอง จดลงในสมุดบันทึก, กระดาษ หรือจะคอมเม้นลงบนโพสนี้ก็ได้ครับ แล้วระบุวันที่ หรือช่วงเวลาที่อยากให้มันเกิดขึ้น (การเขียนคำขอพรลงบนกระดาษ คือ ต้องเขียนสิ่งที่ปรารถนามากที่สุดแล้วลืมให้เร็วที่สุด)
โดยมีเงื่อนไขดังนี้...
- สิ่งที่ขอต้องไม่เฉพาะเจาะจงจนเกินไป
- ปล่อยวางไม่คาดหวังกับผลลัพธ์และไม่รอคอยสิ่งที่ขอ
- ต้องทำตัวให้สอดคล้องกับสิ่งที่ขอ และต้องสร้างโอกาส สร้างช่องทางให้หลากหลาย เพื่อเป็นประตูเปิดรับสิ่งที่ขอ
- ต้องเชื่อว่า สิ่งที่ขอนั้นจะเกิดขึ้นกับตัวเราได้ และต้องเตรียมความพร้อมเพื่อรอรับสิ่งๆนั้น
ถ้าคุณไม่เคยครุ่นคิดกับสิ่งที่ตัวเองปรารถนาหรือต้องการเลย ชีวิตจะอะไรก็ได้ สิ่งที่คุณจะได้รับคือการ การสุ่มกาชาปองของจักวาล ชีวิตของคุณจะสุ่มจะได้พบเจอกับความโชคดีหรือความซวยในชีวิตแบบไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ
ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร คุณจงเชื่อว่า ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงได้ อย่าปล่อยให้ความคิดของตัวเองจำกัดมุมมอง ศักยภาพบางอย่าง หรือพัฒนาการบางอย่างในตัวเรา ว่าเราไม่สามารถทำสิ่งต่างๆได้ดี กฏแรงดึงดูด และ Manifestation มีขึ้นมาเพื่อให้คุณได้ปลดล็อกบางสิ่ง และเปลี่ยนมุมมองของตัวเอง จากความคิดที่ว่า คุณไม่สามารถได้สิ่งที่ปรารถนาหรือไม่สามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ ได้เปลี่ยนความคิดมาเป็น จะทำยังไงให้คุณไปถึงเป้าหมายของคุณได้
การขอพรของผมในครั้งนี้ 1 สิ่งที่ผมอยากขอ คือ ผมขอยอดผู้ติดตามภายในเดือนมีนาคม ถึง 1000 คน และสามารถเปิดรับรายได้ได้ สาธุ!
1
นักเขียน ซาลาเปา -*-
ภาพประกอบ ซาลาเปา
2
โฆษณา