6 มี.ค. 2021 เวลา 13:37
ครั้งหนึ่งกับเพลง รอรักเดิม ภูสมิง หน่อสวรรค์
ช่วงประมาณปี พ.ศ. 2520 ผมเริ่มหัดเล่นกีตาร์ครับ ครูคนแรกๆของผมคือ คุณภูสมิง หน่อสวรรค์ ซึ่งผมชื่นชมเป็นพิเศษในเนื้อหาและดนตรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลง "รอรักเดิม" ซึ่งผมว่าเล่นยาก แต่เล่นได้แล้วมีความสุข คอร์ดไพเราะ เวลาเล่นเพลงนี้ทีไรช่างย้อนให้คิดถึงอดีตเมื่อวันวาน ในช่วงเวลานั้นจ... อ่านต่อ
โฆษณา