8 มี.ค. 2021 เวลา 02:40 • สุขภาพ
#แนะนำ วิธีซื้อ Bumrungrad Digital Gift Card ง่าย ๆ ผ่าน LINE My Shop 💛 คิดจะให้ . . ให้สุขภาพที่ดี เป็นของขวัญแทนความห่วงใย เพราะชีวิตที่สดใส ต้องใช้ ‘สุขภาพ’ เป็นตัวขับเคลื่อน
⭐ #ยิ่งให้ยิ่งได้ ซื้อบัตรของขวัญ Digital Gift Card ในมูลค่าเดียวกันครบทุก ๆ 10,000 บาท รับ Digital Gift Card มูลค่า 500 บาท เพิ่มทันที
ตอบแทนจากใจ เพื่อให้คุณสามารถส่งต่อความปรารถนาดีได้มากยิ่งขึ้น เมื่อซื้อบัตรของขวัญ Digital Gift Card ในมูลค่าเดียวกันครบทุก ๆ 10,000 บาท มอบ Digital Gift Card เพิ่มเติมมูลค่า 500 บาท โดยระบบจะจัดส่งให้พร้อมกับ Digital Gift Card หลักทันทีหลังเสร็จสิ้นขึ้นตอนการชำระเงิน (สิทธิพิเศษนี้ ไม่นับรวมการซื้อ Digital Gift Card ที่มีมูลค่าที่ต่างกัน)
🛒 ซื้อผ่าน LINE My Shop แชร์ เซฟ ใช้คลิก https://bit.ly/3aOqmzq
💌 Bumrungrad Digital Gift Card บัตรของขวัญ เพื่อใช้แทนเงินสด ในการรับบริการด้านสุขภาพต่าง ๆ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เช่น โปรแกรมตรวจสุขภาพ การฉีดวัคซีน ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น
“ให้ทุกความสุข เริ่มต้นที่สุขภาพ” เลือกมอบของขวัญเพื่อแสดงความห่วงใยแด่คนที่คุณรัก ด้วย Bumrungrad Digital Gift Card เพื่อนำมาใช้แทนเงินสด ในการรับบริการด้านสุขภาพต่าง ๆ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยท่านสามารถเลือกดีไซน์ของ Digital Gift Card ให้ตรงใจผู้รับ หรือให้ตรงกับเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ได้ตามต้องการ
ไอเดียส่งมอบความปรารถนาดีด้วย Digital Gift Card
💌 มอบเป็นของขวัญวันแต่งงาน
💌 มอบเป็นของขวัญให้คนในครอบครัวเพื่อรับการตรวจและดูแลสุขภาพ
💌 มอบเป็นของขวัญให้คุณแม่หลังคลอด
💌 มอบเป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญ เช่น วาเลนไทน์ ตรุษจีน ฯลฯ
*หากใช้ครั้งเดียวไม่หมด สามารถเก็บเป็นเครดิตไว้สำหรับใช้บริการครั้งถัดไปได้ยาว ๆ ถึงสิ้นปี 2564
🔸 ซื้อบนเว็บไซต์ คลิก http://bit.ly/3kOqEL6
🔹 สนใจ Bumrungrad Gift Card รูปแบบบัตรแข็ง ซื้อได้ที่ Lobby ชั้น G อาคารโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1378
สิทธิประโยชน์ในการแบ่งชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อ Digital Gift Card
🔹 *แบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สชอยส์ บัตรเครดิต Central The1 และบัตรเครดิต Tesco Lotus
🔹 *แบ่งชำระดอกเบี้ยต่ำ สูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตกรุงเทพ กสิกรไทย และกรุงไทย
*เงื่อนไขการแบ่งชำระเป็นไปตามธนาคารที่ร่วมรายการเป็นผู้กำหนด
#Bumrungrad #LineMyShop #DigitalGiftCard
โฆษณา