8 มี.ค. 2021 เวลา 11:14 • บันเทิง
เนื้อคู่
เราต้องอยู่ดายเดียวเปลี่ยวดายเหงา
ยามไปเที่ยวเกี่ยวก้อยคอยเกี่ยวเอา
มองตัวเราไม่มีเอี่ยวไม่เกี่ยวใคร
ตอนดูหนังนั่งคู่อยู่นั่งสอง
เรานี้หมองคู่หนังนั่งคู่ไหน
ก่อนนอนบอกฝันดีมีฝันไกล
เราฝันได้ฝันดีมีฝันเดียว
ทานข้าวเย็นเป็นคู่ดูเป็นซึ้ง
บอกคิดถึงทุกวันพลันทุกเที่ยว
เขาเหมาะสมกลมกอดสอดกลมเกลียว
รักแน่นเหนียวคืนวันผันคืนวาร
ตัวเราท้อรอเหงาเร้ารอคู่
เบื่อการอยู่คนเดียวเปลี่ยวคนสาน
คนต่อรักพักใจไม่พักงาน
คงชื่นบานหวานชื่นคืนหวานทรวง
เพลงเนื้อคู่
บอย peacemaker
เเละนั้นคือเพลงที่นางฟ้าของผมขอ
หล่อนจะเขินอายเป็นพิเศษเมื่อผมไปจีบให้มาเป็นนางฟ้า เราน่าจะเข้ามาในอาณาจักรเเห่งนี้พร้อมๆกัน เกือบปีที่ผมสนใจเธอ
ชอบพูดตลอดเวลาว่าตัวเองไม่สวย
ใครที่เเวะผ่านมาช้วยดูหน่อยว่านางฟ้าของผมสวยหรือไม่ ?
เเต่ที่เเน่ๆนางสวยเเละเก่ง..
ใครที่พอจะรู้จักเธอว่าเธอเก่งเเค่ใหน
อุปนิสัยใจคอเธอเป็นเช่นไร..วานบอก
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
บอกใบ้นะว่าเธอเลี้ยงปลา..
โฆษณา