11 มี.ค. 2021 เวลา 12:46 • ข่าว
สาวงง… ไปทำใบขับขี่ใหม่ ได้ใบขับขี่สวมหน้ากาก!!!
เอ๊… หรือนี่จะเป็น “ใบขับขี่ยุคโควิด-19 “?
ที่ซีเรียสถึงขนาด“ห้ามถอดหน้ากาก”เด็ดขาดแม้กำลังถ่ายรูปติดบัตร !!!
2
เลสลี พิลกริม หญิงมะกันในเมืองฮันติงตัน บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา
เล่าว่าเธอ “งง” ตั้งแต่เดินเข้าไปต่อใบขับขี่รถยนต์
ที่กรมยานยนต์รัฐแคลิฟอร์เนียแล้วว่า
เมื่อไรเจ้าหน้าที่จะบอกให้เธอ “ถอดหน้ากากผ้า”ออกสักที
“ตั้งแต่เดินเข้าไป รอคิว และเดินไปยืนอยู่หน้าฉากถ่ายรูป”
“ฉันก็ยังไม่ได้ถอดหน้ากากผ้าออก เพราะไม่มีใครบอกอะไรฉันเลย”
“จนฉันได้ยินเสียงชัตเตอร์ ฉันจึงรู้ว่า ฉันถ่ายรูปโดยยังไม่ได้ถอดหน้ากาก”
เลสลีเล่าว่า แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่คงนึกขึ้นได้จึงจัดการถ่ายรูปให้เธอใหม่
โดยให้เธอถอดหน้ากากผ้าออก แต่ปรากฏว่าหลายวันต่อมาเธอกลับ
ได้รับใบขับขี่ที่มีรูปถ่ายเธอขณะสวมหน้ากากผ้าซะงัั้น
เลสลีเล่าว่า เธอเองก็ยัง “ขำ” แต่งานนี้เมื่อกรมยานยนต์อแคลิฟอร์เนีย
รู้แล้ว ก็ขำไม่ออก และจัดการนัดหมายให้เลสลีไปถ่ายรูปทำใบขับขี่ใหม่อีกรอบ
และว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดความผิดพลาดแบบนี้ขึ้น
โฆษณา