11 มี.ค. 2021 เวลา 12:49 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
18 Again ซีรี่ย์น้ำดีของเกาหลีที่รีเมคมาจาก ภาพยนตร์ Hollywood (17 Again)
ซีรี่ย์ดีๆที่อยากแนะนำ
ดูซีรี่ย์เกาหลีทีไรก็อดชื่นชมไม่ได้คือเขารวบรวมหลายๆองค์ประกอบทั้งให้ข้อคิด ตลก ดึงอารมณ์ รัก เศร้า อบอุ่น
เป็นซีรี่ย์แนวสะท้อนชีวิตครอบครัว สะท้อนสังคม ที่ทำออกมาเรียกว่าเด็กชอบ ผู้ใหญ่ชม ทำมายังไงให้ติดตามได้ไม่เบื่อ แถมให้ข้อคิด
ที่ซีรี่ย์จะสื่อประเด็นแรกคือเรื่องการมีลูกในวัยเรียน
มันทำให้วัยรุ่นที่เคยสดใสเปล่งประกายต้องมาสวมบทบาทในฐานะพ่อแม่คนตั้งแต่ยังเด็ก
พวกเขาขาดโอกาสที่วัยรุ่นทั่วๆไปได้ทำ ขาดโอกาสในการเดินตามฝัน
จนวันนึงมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับพระเอก ทำให้พระเอกได้กลับไปอายุ 18 ปีอีกครั้ง
เรื่องราวจะเป็นยังไง พระเอกจะกลับไปทำอะไรในวัย 18 ปี บ้าง
ไปร่วมลุ้นกันนะคะ
เป็นซีรี่ย์สอนใจ สะท้อนชีวิตครอบครัวและสังคมที่ดีมากๆ
ดูแล้วจะรักครอบครัว รักพ่อแม่ มากๆ
เมื่อเราเป็นพ่อแม่คนแล้วเราจะรู้ว่าพ่อแม่รักพวกเรามากขนาดไหน
คนในครอบครัวมีอะไรควรเปิดใจคุยกัน ไม่งั้นอาจบั่นทอนความสัมพันธ์กันไม่วันใดก็วันนึง
นอกจากนี้ขอชื่นชมนักแสดง
ซึ่งแต่ละคนนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังตีบทแตกกระจาย
โดยเฉพาะพระเอกตอนเด็กในวัย 18 ปี(Lee Do Hyun)
เรื่องนี้คือเล่นแบบน้ำตาสั่งได้มากๆ เข้าถึงอารมณ์สุดๆ ใครดูแล้วเชื่อว่าจะต้องหลงรักพระเอกแน่ๆ
Lee Do Hyun
Lee Do Hyun
นักแสดงวัยใสที่มาเพิ่มความชุ่มชื่นหัวใจ
“ถึงจะต้องเจอกับความยากลำบากเพียงใด ก็อย่าได้เสียใจกับสิ่งที่ทำให้เรายิ้มได้”
วัย18ปีของพระเอกและนางเอก
รวมภาพนักแสดง
ดูแล้วก็อย่าลืมใส่ใจคนรอบข้างและคนในบ้านเรานะคะ
ตอนวัยรุ่นเราอาจเคยทำให้พ่อแม่เสียใจ แต่เมื่อเรารู้เดียงสาแล้วก็ควรกลับไปตอบแทนคนที่รักเรานะคะ
#ขอบตาดำดำ
#netflix #viu
#18again(2020)
โฆษณา