13 มี.ค. 2021 เวลา 11:14 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่าาาา หลังจากที่สิงสถิตใน BD มาสักพักใหญ่ๆ วันนี้ก็ถือฤกษ์งามยามดี 13/3/2021 ถือโอกาสเปิดเพจกับเขาบ้างสักที
พล่ามอะไรเยอะแยะ มาแนะนำตัวกันเถอะ
ชื่อ ไอติม อายุ 25ปี จบการตลาดแต่ชอบวาดรูป ก็เลยมาเปิดเพจเล็กๆไว้สำหรับลงผลงานของตัวเองค่ะ
แนวทางของเพจก็คงจะไม่พ้นลงรูปต่างๆที่เราเป็นคนวาดเองให้เพื่อนๆได้ชมกันอ่ะแหละ ตั้งใจว่าจะฝึกฝนไปเรื่อยๆค่อยๆเป็นค่อยๆไป อยากให้ทุกคนช่วยแนะนำติชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ แต่ถ้าใครอยากให้เราวาดรูปอะไร แนวไหน ก็คอมเม้นบอกได้น้าา เรายินดีมากๆเลย
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ❣️
รูปเราเอง 🍦
ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ
รูปข้างบนเอาใส่แอพกรอบรูปแล้วไม่ชัดเลย ขอลงแบบชัดๆอีกที ปิ้ววว
โฆษณา