13 มี.ค. 2021 เวลา 17:25 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Mar 13, 2021)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: TMB, GPSC, PTTGC, EPG
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: PTG, STEC, DOD
1
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/OUIRbGsCBJE
อาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ทำไมพอร์ตถึงนิ่งๆ และมีการเลือกเล่นเป็นรายตัว/รายกลุ่มเท่านั้น หากใครเข้าหุ้นผิดตัวก็มีโอกาสขาดทุนได้แม้ว่า SET จะบวกแรง
แนวทางการเทรดก็ยังไม่เปลี่ยนนะครับ กล่าวคือ SET กำลังซิกแซกขึ้นไปทดสอบแนวต้านบริเวณ 1,600 (+/- 20 จุด) และการขึ้นแบบนี้จะทำให้เกิดการเวียนหุ้นเล่นค่อนข้างเร็วตามแต่ปัจจัยที่จะปรากฏในแต่ละวัน
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตลาดมีอาการเซๆเพราะผลการฉีดวัคซีนของบริษัทยาแห่งหนึ่งพบว่ามีผลข้างเคียงต่อสุขภาพ ผลคือตลาดจึงเกิดความไม่แน่ใจขึ้นมาทันทีถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่รอปัจจัยกระตุ้นอยู่พอดี งานนี้จะจบอย่างไรต้องตามลุ้นกันอย่างใกล้ชิดเลยนะครับ
หุ้นช่วงนี้ก็ยังไม่น่ามีอะไร โดยหาก SET ยังไม่หลุด 1,530 ในอาทิตย์หน้า ภาพการเทรดแบบเก็งกำไรก็ยังสามารถทำได้อยู่ แต่แนวรับที่เฮียคาดหวังว่าไม่อยากให้กลับมาทดสอบแล้วหลุดคือบริเวณ 1,550 มากกว่าครับ
หุ้นที่เลือกมาในรายการวันนี้เกือบทุกตัวจะเป็นการเฝ้ารอจังหวะการซื้อ เพราะการซื้อรอให้หุ้นที่เฮียคัดมาให้ในอาทิตย์นี้หากผิดทางก็จะเงินจมได้ เฮียเลยฝากแนวต้านให้ดูว่าจุดไหนที่หุ้นจะ break out แล้วควรจะ follow buy - ฝากติดตามด้วยนะครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ เฮียพยายามหาหุ้นที่ดูแล้วไม่เสี่ยงมากมาเสนอให้เล่นเรื่อยๆ แต่ตลาดในภาวะแบบนี้ก็หาได้ค่อนข้างยากพอควรเลยครับ สุดสัปดาห์นี้พักผ่อนนะครับทุกคน แล้วมาลุยด้วยกันใหม่ในวันจันทร์ครับ
โฆษณา