14 มี.ค. 2021 เวลา 06:20 • บันเทิง
วันนี้ยินดีนำเสนอ
เรื่องราวชีวิตก่อนแต่งงานและหลังแต่งงานกันว่าคู่ของคุณเป็นแบบนี้หรือเปล่าน่าาา!!!
เครดิตภาพ https://pixabay.com/th/images/search/%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%98/
ก่อนแต่งงาน!!!!⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
'''ช.''' ผมจะรีบทำทุกอย่างให้เรียบร้อยโดยเร็วที่สุดเลย เพื่ออนาคตของเราทั้งสอง
'''ญ.''' คุณอยากจะไปจดทะเบียนฯ กับฉันที่อำเภอมั้ยคะ?
'''ช.''' แน่นอนที่สุด ผมภาวนาให้ได้ยินคำนี้จากปากคุณมานานแล้ว
'''ญ.''' แล้วคุณจะเลิกกับฉันมั้ยนี่?
'''ช.''' ไม่มีทางเด็ดขาดเลย ต่อให้ผมตายก็เถอะ
'''ญ.''' ถ้าฉันงอนคุณขึ้นมา คุณจะง้อฉันหรือเปล่า?
'''ช.''' สำหรับคุณแล้ว ผมจะพยายามทำทุกวิธี ที่คิดได้เลยเชียวแหละ
'''ญ.''' แล้วคุณคิดจะรังแกฉันบ้างมั้ยคะ?
'''ช.''' ผมคงต้องฆ่าตัวตายแน่ๆ ถ้าจะทำอย่างนั้นกับคุณ
'''ญ.''' จูบฉันสักครั้งซิคะ
....ผ่านไป15ปี
....ลองอ่านย้อนขึ้นไปดูชิครับบ⬆⬆⬆⬆⬆⬆
เครดิตภาพ https://pixabay.com/th/images/search/%E0%B9%82%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%98/
สุดท้ายแล้วทุกอย่างขึ้นที่ใจ ใจเขาและใจเรา
ดังสุภาษิต ที่ว่า
"กระบี่มิได้อยู่ที่ใจ แต่อยู่ถัดไปจากพังงา"
( เกี่ยวกันไหมเนี่ย)
จบฯแยกย้ายครับบ😅😅😅
โฆษณา