12 ธ.ค. 2021 เวลา 06:41 • ยานยนต์
5อันดับซูเปอร์คาร์ที่สวยและแพงที่สุดในโลกภายในปี 2020
ผมขอสารภาพอะไรบ้างอย่างก่อนได้ไหมฮะ
ผมไม่มีรถฮะ ไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับรถเลยแต่ผมชอบดูฮะ ชอบดูทรงของรถ ชอบดูความสวยงามทั้งภายนอกและภายในของรถ😆
มันจึงเป็นที่มา ที่ผมอยากหาข้อมูลจัดอันดับรถที่สวยและแพงที่สุดฮะ
งงกันละสิ นี่มันจะขึ้นปี 2022แล้ว ทำไมยังทำปี 2020อยู่
เพราะผมดองเอาไว้ ไม่ได้โพสลงสักที5555
ดองไว้จนเปรียวหมดแหละ
อันดับที่1
เชรดดดด สวยมากกกก
ผมชอบคันนี้จัง
การที่ผมได้ดูเพียงแค่ภาพ ผมก็สุขใจแล้วฮะ🙂
อันดับที่2
อันดับ3
อันดับที่5
ขออภัยที่มันไม่มีข้อมูลใดๆ นอกจากภาพรถและราคา😁😁
ผมรู้ฮะ ว่าผมหล่อมาก ไม่ต้องชม
ไปแล้วฮะ ฟิ้วววววว
TopTen
โฆษณา