23 มี.ค. 2021 เวลา 02:37 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเช้า เป็นครั้งที่กระผมลองชั่งน้ำหนักหลังจากทีไม่เคยชั่งมานานหลายปี
..
85.3
..
เป็นน้ำหนักที่ทะลุเมื่อ5ปีที่เคยทำไว้ มันสุดยอดเลยขอรับ😅
..
เมื่อ6-7ปีที่แล้วกระผมหนัก84kg กระผมเริ่มมีอาการปวดเข่ามากขึ้นเนื่องจากเคยตกบันไดข้ามสะพานลอยแถวอนุสาวรีย์ชัย
..
เลยจำเป็นต้องลดน้ำหนัก ใช้เวลาเกือบสองปี ในการออกกำลังกายจึงลดได้ตามที่พอใจคือ64-66กก.ร่องกล้ามเนื้อหน้าท้องเริ่มมาแทนไขมันและคงรูปร่างนั้นอยู่4ปีและคิดว่าคงไม่กลับไปสู่แบบเดิม ..
..
จนกระทั่งวันหนึ่งกระผม รู้สึกว่ามีพุงนิดๆมันน่าน่ารักดี กระผมพยามกินแต่ไม่อ้วนขึ้น จนกินอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง แล้วลดการออกกำลังกายลง ได้ผลนำหนักขึ้นอยู่ที่72กก.มีพุงนิดๆไว้ตีเล่นก่อนนอน😄
..
มาปีที่แล้วกระผมเตะตะกร้อท่าพิสดาร มีผลทำให้ต้นกล้ามเนื้อเขาด้านขวาน่าจะฉีกขาดบางส่วน(เก่งมั้ย วินิจฉัยเองด้วย😁) ไม่สามารถยืนหรืองอท่าเดิมได้นานๆ และเจ็บบริเวณต้นกล้ามเนื้อขาขวาด้านข้าง
เลยลดการออกกำลังกายจากวิ่งมาเดินช้าๆแต่ก็ไม่เป็นผลยังเจ็บอยู่ เลยพักไม่ทำอะไรเลยมา7เดือน อาการดีขึ้นแต่ไม่มาก อาจจะเป็นเพราะเจ้าสิ่งนี้...85.3กก.
..
กระผมคงต้องย้อนกลับไปควบคุมน้ำหนักอีกครั้ง กระผมจำได้ว่าวิธีที่กระผมทำเมื่อตอนควบคุมน้ำหนัก
..
เดินในน้ำ ว่ายน้ำ
..
เริ่มเดิน
..
เริ่มวิ่ง
..
เริ่มเล่นเวทสลับวิ่ง
..
ปรับอาหาร
..
1
ลูปนี้กำลังจะกลับมา เอาใจช่วยกระผมด้วยนะขอรับ แล้วป๋อจะมารายงาน5555😄
1
เช้านี้ที่85.3
โฆษณา