1 เม.ย. 2021 เวลา 00:00 • ไลฟ์สไตล์
🎐 ดวงรายเดือน เมษายน 2564 ครบ 12 ราศี⭐️
ดวงรายเดือน เมษายน 2564 ครบ 12 ราศี
เมษ | พฤษภ | เมถุน | กรกฎ | สิงห์ | กันย์ | ตุลย์ | พิจิก | ธนู | มังกร | กุมภ์ | มีน
โดย อาจารย์อารย โหราศาสตร์ไทยชั้นสูง
ราศีเมษ
ผู้ที่เกิด 13 เม.ย.–14 พ.ค.
การงาน/การเรียน : มีความเจริญรุ่งเรือง คนที่ทำงานด้านบริษัทข้ามชาติ, ข้าราชการ, รัฐวิสาหกิจ มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและไปได้สวย ขอให้ตั้งใจ ถ้าลงทุนค้าขายจะมีลู่ทางขยับขยาย มีการพัฒนาให้ก้าวหน้ามั่นคง ส่วนน้องๆ วัยศึกษาเล่าเรียน จะสามารถอ่านเขียนเรียนรู้เรื่องทุกประการ สอบเข้าศึกษาต่อได้ตามใจปรารถนา
การเงิน : จะมีรายจ่ายมากขึ้น แต่ก็หาเงินได้พอดีกับรายจ่าย หรืออาจต้องใช้เงินก้อนใหญ่ลงทุน คนทำการค้าหรือทำธุรกิจ อาจต้องเป็นหนี้เป็นสิน แต่ไม่ต้องกลัวคุณจะได้กลับคืน เงินทองจะไหลมาเทมา ถ้าเก็บไว้ ไม่ได้ใช้ถือว่ามีเงินเยอะ แต่หากนำไปลงทุนก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเงินก็จะงอกเงย การเงินคล่องตลอดเดือน
ความรัก : ความรักเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อย่าไปใส่ใจให้ความสำคัญนัก คุณเป็นคนอาภัพรัก เป็นคนที่ครองคู่กับใครได้ยาก ขอให้ใส่ใจกับงานและการหาเงินดีกว่า คู่ครองจะเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา และมีอายุน้อยกว่า แต่ถ้าคบใครไม่เกิน 5 ปี อย่าแต่งงาน มิฉะนั้นจะมีปัญหาตามมา อย่าแต่งงานแบบปุบปับ อย่ามีเพศสัมพันธ์ก่อนวัย อาจจะมีลูกได้ ต้องระมัดระวังตัวเอง
สุขภาพ : ไม่น่าเป็นห่วง สุขภาพแข็งแรง
โชคลาภ : ถึงไม่มีแต่ก็จะแทง ก็ไม่ห้ามตามสบายเลย
ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.–14 มิ.ย.
การงาน/การเรียน : ผู้ที่ทำงานด้านบริษัทข้ามชาติ, การตรวจสอบ, การเมือง, วงการบันเทิง, นักแสดง จะประสบความสำเร็จมาก มีความรุ่งโรจน์ที่สุด การเรียนจะประสบความสำเร็จ เจอสิ่งที่ใช่
การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนงาม เงินทองไหลมาเทมา ถือว่าโชคดีเหลือเกิน เป็นอีกเดือนที่คุณจะเก็บเงินได้
ความรัก : มีเกณฑ์ผิดหวัง ถูกทิ้ง ทิ้งเขา หรือเจอแล้วไม่ใช่ รักยังไม่ลงตัว ดังนั้นอย่าใส่ใจให้มาก คู่ครองเป็นคนหน้าตาดี เป็นผู้นำ เป็นคนที่ได้ที่ 1 ตลอด เป็นคนโดดเด่น ฉะนั้นหากมีคนเข้ามาจีบ ถ้าเขาไม่เด่นไม่ใช่แน่นอน
สุขภาพ : ระวังเป็นแผลเล็กๆ น้อยๆ ส่วนเรื่องใหญ่ๆ นั้นไม่น่ากลัว
โชคลาภ : ถ้าอยากได้จริงๆ ต้องทำบุญอย่างตั้งใจ จะได้จากที่เราไปทำบุญ
ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิด 15 มิ.ย.–14 ก.ค.
การงาน/การเรียน : ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง แต่ขึ้นอยู่กับสุขภาพ เพราะสุขภาพน่าเป็นห่วง แต่จะโชคดีได้รับการส่งเสริมจากคนรอบตัวให้ก้าวหน้าและสำเร็จ หลังจากเดือนนี้ไปงานจะรุ่งโรจน์ การเรียน ที่ผ่านมาดวงไม่ค่อยสู้ดี แต่พอผ่านมาแล้วจะรุ่ง มีโอกาสสมหวังมากขึ้น
การเงิน : มีรายจ่ายกับการลงทุนขยับขยาย หรือกิจกรรมในชีวิต จะได้มากกว่าเสีย เหลือเก็บไม่มากเท่าไร แต่หากมีหนี้สินจะเป็นผลดีต่อชีวิต
ความรัก : คนโสดควรโสดต่อไป ถ้าคิดมีคู่หรืออยากสมหวังในความรัก หลังกลางเดือนจะเจอคนนั้นเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วต้องระวัง มีเกณฑ์มีปัญหาชู้สาว อีรุงตุงนังวุ่นวาย ให้คุณใส่ใจกับการงานจะดีกว่า
สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและฟัน เช่น ปวดข้อ ปวดกระดูก สะบักจม ไหล่ติด หรือฟันมีปัญหา ควรไปหาหมอและตรวจร่างกายให้ดี
โชคลาภ : ยังไม่มี อย่าเล่นดีกว่า ถ้ามีก็น้อย
ราศีกรกฏ
ผู้ที่เกิด 15 ก.ค.–15 ส.ค.
การงาน/การเรียน : การงานจะเจอสิ่งที่ใช่ จะสนุกกับงาน มีความสำเร็จให้ได้เป็นที่ประจักษ์ เจ้าของธุรกิจ, งานด้านการเมือง, ด้านกระทรวงต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศเพื่อนบ้านหรือประเทศไกลๆ คุณจะเจอสิ่งที่ใช่ หากคุณตั้งใจจะสำเร็จและนำพาซึ่งความมั่นคง การเรียน คุณจะรู้ได้ว่าจริงๆ คุณชอบอะไร ถ้าอายุยังไม่ถึง 20 ปี จะประสบความสำเร็จ เรียกว่าโชคดี ทำอะไรก็ฟลุคไปหมด
การเงิน : เงินทองไหลมาเทมา มีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ คุณมีภาระรายจ่ายที่ติดตัวมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่จะได้เงินมาค้ำจุน และเพียงพอกับรายจ่ายที่เกิดขึ้น มีสภาพคล่องดีไม่มีปัญหา ขอให้มีความสุขกับการได้รับและใช้เงิน
ความรัก : จะได้พบคู่แท้และสมหวังในรัก คู่ครองจะเป็นคนช่างพูดช่างเจรจา ช่างเอาใจ มีอายุมากกว่า เวลาที่ได้อยู่ใกล้จะรู้สึกมีความสุขโดยไม่ต้องพูดอะไร
สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ปัญหาทางกายจะหมดไป
โชคลาภ : ยังเป็นทุกขลาภ ได้มาก็เสียไป
ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิด 16 ส.ค.–16 ก.ย.
การงาน/การเรียน : ถ้าเป็นลูกจ้างจะได้เลื่อนขั้นหรือมีโอกาสรับการส่งเสริมจากเจ้านาย ผู้ที่ทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ นำไปสู่ความร่ำรวย โดยเฉพาะด้านเครื่องสำอาง ของสวยงาม ของกินของใช้จะไปได้ดี การเรียน จะสมหวังทุกประการ
การเงิน : จะมีเงินเป็นกอบเป็นกำ ได้รับเงินก้อนใหญ่ มีความมั่นคง ขอให้ขยันแล้วจะรวย
ความรัก : จะมีคู่ที่รู้ใจให้กำลังใจ ช่วยเหลือเกื้อกูล ถ้ายังไม่เจอก็จะพบช่วงต้นเดือน คนที่มีคู่จะช่วยเหลือในเรื่องการงานเป็นอย่างดี มีความสุขหวานชื่นตลอดเดือน หรือจะมีบุตรเอาไว้สืบวงศ์ตระกูล
สุขภาพ : ไม่มีปัญหาอะไร แข็งแรงดีทั้งกายและใจ
โชคลาภ: ได้จากทางไกลหรือจากสิ่งที่รัก
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.–16 ต.ค.
การงาน/การเรียน : เจ้านายจะเมตตารักใคร่เป็นพิเศษ ให้โอกาสทำงานที่ตรงกับความชอบ มีความสุขกับโลกของการทำงาน เจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์ขยับขยายลงทุนและสำเร็จ การเรียนจะสมหวัง ทำให้คุณพ่อคุณแม่ปลาบปลื้มใจ
การเงิน : จะมีเงินไหลมาจากการทำงานทั้งทางตรงและทางอ้อม ทำงานได้เงินมากกว่าเดิม เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ
ความรัก : สมหวังจากการได้เพื่อนที่ดี ไม่ใช่รักแบบชู้สาว เป็นสัมพันธภาพแบบมิตรแท้ ใครอยากมีคู่ต้องหาผู้ใหญ่กว่าคุณ 10 ปีขึ้นไป มิฉะนั้นจะรู้สึกว่าเขาเด็กเกินไป ผู้ชายควรหาคู่ที่แก่กว่า อย่างน้อยเขาจะเป็นคนที่ทันคุณ เพราะคุณเป็นคนที่คิดเกินวัย ประการสำคัญ คุณจะไม่มีปัญหากับเรื่องความรัก
สุขภาพ : แข็งแรงดีไม่มีปัญหา จะมีอยู่โรคหนึ่งคือโรครำคาญ, โรคขี้บ่น และโรคหลงๆ ลืมๆ แต่ไม่ต้องกลัว จะเป็นแค่เดือนเดียว
โชคลาภ : ได้จากงานมากกว่าเสี่ยงดวง
ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิด 17 ต.ค.–15 พ.ย.
การงาน/การเรียน : จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สร้างความมั่งคงในชีวิตและทรัพย์สิน มีเกณฑ์เดินทางไกล เปลี่ยนแปลงโยกย้าย ข้าราชการจะมีการพลัดพรากย้ายถิ่น การงานที่คั่งค้างจะสำเร็จ ช่วงต้นเดือนคนที่ตกงานจะได้งาน ที่มีงานอยู่จะเจริญก้าวหน้าและได้รับการยอมรับมีชื่อเสียง การเรียนจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงและมีความเจริญก้าวหน้า หากสอบเข้าศึกษาก็สำเร็จ
การเงิน : โอกาสได้เงินก้อนงาม อาจถูกสถาปนาให้เป็นคนมีอันจะกิน เป็นเศรษฐีรายใหม่ เป็นเดือนแห่งความมั่นคงและการสะสม
ความรัก : คุณอาจไม่มีเวลาให้คนรัก มีเกณฑ์เลิกรา พลัดพรากหรือหย่าร้าง เป็นเดือนแห่งความเศร้า พอจะจริงจังคุณก็ไม่เอา ความรักยังไม่ลงตัว ต้องรอไปอีกสักพัก
สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง หลอดลม ทางเดินหายใจ กระดูก ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดเอว กระดูกมีปัญหา ต้องไปตรวจร่างกายกับคุณหมออย่างรัดกุม
โชคลาภ : มีโชคจากผู้หญิง แต่ควรเบามือหน่อย
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิด 16 พ.ย.–15 ธ.ค.
การงาน/การเรียน : มีเกณฑ์ตกงาน เสียตำแหน่ง ข้าราชการอาจเกษียณหรือลาออก ไม่ควรลงทุนหรือขยับขยายอะไรทั้งสิ้น จงประคับประคองให้ดีที่สุด ถ้าตกงานอยู่ควรสร้างอาชีพให้เกิดขึ้น การเรียนจะต้องขยันให้มาก อ่านหนังสือ เรียนพิเศษวิชาหลักและวิชาเลือก จะมีความเครียด ต้องตั้งใจมากขึ้นกว่าเดิม 2 เท่าจึงจะผ่านได้
การเงิน : มีเกณฑ์ถูกยืมเงินหรือต้องใช้เงินเพราะญาติพี่น้องหรือคนรอบตัวป่วย หรือตัวคุณป่วย จะใช้เงินก้อนใหญ่กับการรักษา ต้องบริหารและจัดการให้ดี
ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาหลอกลวงทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ ถ้ายังไม่คิดจะมีใครถือว่าโชคดี คนมีคู่ คู่ของคุณจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือพลัดพราก หรือเขาอาจสร้างปัญหา คุณต้องอดทน ถ้าทนไม่ได้หรือคิดว่าเขายังไม่ใช่ก็คือต้องจบ
สุขภาพ : การเจ็บไข้ได้ป่วยจะเกิดขึ้นกับญาติและคนรอบตัว
โชคลาภ : มีโชคแต่ไม่เป็นที่น่าพอใจ ไม่ควรเสี่ยง
ราศีธนู
ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค.–14 ม.ค.
การงาน/การเรียน : ครึ่งเดือนแรกจะมีปัญหามาก จากนั้นชีวิตจะลงตัวและเป็นช่วงขาขึ้น เวลาประสบความสำเร็จอะไรก็ดีไปหมด แต่มีเกณฑ์ผันผวนยังไม่คงที่ ฉะนั้นทุกย่างก้าวต้องไม่ประมาท การเรียน ครึ่งเดือนแรกจะไม่สมหวัง มีเหตุให้ผิดพลาด ต้องระวังและตั้งใจ
การเงิน : ไม่ว่าคุณจะรวยหรือจนก็ตามที จะมีมุมของชะตาชีวิตที่มีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับการเงิน คนที่จนจะจนมากขึ้น คนที่รวยจะทุกข์เพราะเงินที่มี
ความรัก : คนโสดครึ่งเดือนแรกยังไม่สมหวัง หากพ้นไปแล้วจะเจอคนรู้ใจแต่ให้ดูกันไปก่อน คุณจะได้คู่ที่แก่กว่า 5-7 ปี ถ้าเจอเด็กกว่าจะไม่ใช่ คนมีคู่ครึ่งเดือนแรกจะมีปัญหา จากนั้นจะสมหวัง ยังไม่ควรมีบุตร ถ้ามีบุตรจะดื้อมีปัญหาเลี้ยงยาก
สุขภาพ : ต้องดูแลให้ดี โดยเฉพาะเรื่องความเครียด
โชคลาภ : รอไปก่อนยังไม่มีวี่แวว
ราศีมังกร
ผู้ที่เกิด 15 ม.ค.–12 ก.พ.
การงาน/การเรียน : จะได้งานที่ดีมั่นคง หรือได้รับโอกาสดี พ่อค้า นักลงทุน มีเกณฑ์ลงทุนขยับขยาย และประสบความสำเร็จ การเรียน ถ้าคิดเรียนต่อจะสมหวังตามปรารถนา
การเงิน : การเงินโดดเด่นมาก เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ มีลู่ทาง มีทั้งงานนอกงานใน รับทั้งเงินพิเศษและเงินประจำ เงินทองไหลมาตลอดเดือน
ความรัก : ดวงมีเกณฑ์เจอคู่แท้และสมหวัง อาจเจอคู่หู หรือคู่ที่ทำให้เกิดความสุข เป็นที่พึ่งพาอาศัยหรือเป็นคนรู้ใจแทบทุกเรื่อง คนมีคู่แล้ว คุณจะสมหวังในปีนี้
สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและฟัน หรือโรคลม กินอาหารไม่เป็นเวลา ส่งผลต่อโรคกระเพาะลำไส้ และจะเป็นแบบปุปปับฉับพลัน ควรระวังเรื่องอาหารการกิน
โชคลาภ : มีโชคเข้ามาทั้งจากการเสี่ยงดวง และค้าขายได้เงินจากผู้ใหญ่
ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–14 มี.ค.
การงาน/การเรียน : พื้นดวงกำลังตก จะตกงาน อย่าเพิ่งน้อยใจประชดเจ้านายแล้วลาออก ถ้ามีคนชวนลงทุนทำการค้า อย่าทำเป็นอันขาด มีสิทธิ์เจ๊งมากกว่าเฮง ประคับประคองสิ่งที่ทำอยู่ไปก่อน คนที่ไม่ได้ทำงานแต่เกาะเขากินอยู่จะดี อันนี้เป็นเรื่องแปลก ถ้าบังเอิญตกงานแล้วขอเงินคนในครอบครัวใช้ มีเกณฑ์ได้ใช้เงินมากขึ้น ระวังให้ดี การเรียน จะอ่านเขียนเรียนไม่รู้เรื่อง เพื่อนฝูงมักชวนนอกลู่นอกทาง ต้องระวัง! วิธีแก้ไข ถ้าอ่านหนังสือกลางวันแล้วไม่จำให้เปลี่ยนมาอ่านกลางคืน
การเงิน : จะมีปัญหาต้องระวัง อย่าซื้อของเงินผ่อน อย่าวางแผนลงทุนที่จะต้องใช้เงิน อย่าให้ไครหยิบยืมสตางค์ อย่าไปค้ำประกันหรือรับรองใคร เพราะจะมีปัญหา ต้องใช้จ่ายอย่างไม่ประมาท
ความรัก : ระวังจะทุกข์ใจ มีสิทธิ์ถูกหลอกสูง คนโสดอย่าคิดลอง ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วต้องประคับประคอง อาจผิดหวังแต่ไม่ใช่ผิดพลาด เช่น แฟนไปเรียนต่อหรือถูกย้ายงานไปไกลๆ คุณอาจจะเสียเขาไป ที่สำคัญอย่าเพิ่งปล่อยให้มีบุตร เพราะอาจแท้งหรือได้ลูกดื้อ
สุขภาพ : มีเกณฑ์ล้มป่วยหนัก ถ้ามีสิ่งผิดปกติควรรีบไปหาหมอตรวจร่างกายจะได้รีบรักษา
โชคลาภ : มี แต่ติดตรงหลายใจหลายตัว
ราศีมีน
ผู้ที่เกิด 15 มี.ค.–12 เม.ย.
การงาน/การเรียน : คนตกงานจะได้งาน คนมีงานทำจะก้าวหน้า คนที่ลงทุนทำการค้า ซื้อง่ายขายคล่อง ประสบความสำเร็จ การเรียน หากมีการสอบจะสอบได้ ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง
การเงิน : เมื่องานดี เงินก็ไหลมาเทมา จะมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ ใครเป็นหนี้ หนี้สินจะหมดไป คิดจะกู้ยืมเงินจากธนาคารก็กู้ได้
ความรัก : คนโสดมีความสุขดีและเดือนนี้จะเจอคู่แท้ คนมีคู่จะมีบุตรไว้สืบตระกูล การงานจะเสริมความรัก ใครที่เจอคู่รักจากที่ทำงาน จะเสริมดวงชะตาเป็นอย่างดี
สุขภาพ : ราศีนี้เป็นคนคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง แต่ชุ่มซ่าม ต้องระวังการใช้มีดหรือของมีคม หรือการเดินเหินที่ไม่ระวังจะมีการบาดเจ็บเล็กน้อยเกิดขึ้นทั้งเดือน
โชคลาภ : มีดวงถูกหวยจากเลขใกล้ตัว
ฝากทิ้งท้าย : ดวงแก้ไขที่พฤติกรรมนะครับ
โฆษณา