25 มี.ค. 2021 เวลา 09:58 • อาหาร
ผมขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อนายเอกณฤิทธิ์ เฟื่องโกมลวิทย์ ชื่อเล่นชื่อเอก ผมสร้างช่องทางนี้ขึ้นมา จากความชื่นชอบส่วนตัว ผมชอบและรักในการทำอาหาร จึงมาสร้างบทความดีๆ มาแบ่งปันความรู้ จากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้มา โดยในความตั้งใจ ต้องการให้คนที่ชอบและรักในการทำอาหารเข้ามาศึกษาหาความรู้ มาแลกเปลี่ยนความคิด ในเรื่องของอาหารกัน หวังว่าคนที่เข้ามาจะได้ประโยชน์ จากบทความที่ผมสร้างขึ้น ลองเปิดใจเข้าสู่โลกของอาหาร ในสไตย์ของผม อีกทั้งแนวคิดวิธีการที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ในช่องทางของผม จะมีการบอกเล่าเรื่องราวของอาหาร ประวัติความเป็นมา คุณประโยชน์ของอาหารที่เราทาน และรวมถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพ การออกกำลังกายที่ถูกวิธี วัตถุประสงค์สำคัญที่ผมต้องการคือ อยากให้คนที่เข้ามาสัมผัสในช่องทางของผม ได้ทราบถึงความเป็นมาของอาหารแต่ละชนิด ประโยชน์จากคุณค่าของแหล่งพลังงาน สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย การดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และกายออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ หวังว่าคงมีประโยชน์กับคนที่สนใจนะครับ🙏🤟❤️😁
โฆษณา