25 มี.ค. 2021 เวลา 10:41 • ปรัชญา
🍃ที่ฝากความสุข🍃
🌼อย่าเอาความสุขไปฝากไว้กับใคร
...
...
แต่ให้ฝากไว้กับใจของเราจะดีกว่า
🌼อย่ารอให้ใครมาชื่นชม
เราถึงจะมีความสุข
...
...
🌼อย่ารอให้ใครมารัก
เราถึงจะมีความสุข
...
...
🌼อย่ารอให้ใครมายอมรับ
เราถึงจะมีความสุข
...
...
🌼อย่ารอให้ใครมาเข้าใจ
เราถึงจะมีความสุข
...
...
🌼อย่ารอให้ใครมาใส่ใจ
เราถึงจะมีความสุข
...
...
🌼อย่ารอให้ใครมาให้กำลังใจ
เราถึงจะมีความสุข
🍃 เพราะเราไม่อาจบังคับใคร
ให้ทำอย่างที่เราต้องการได้
...
...
ทว่าเราสามารถทำใจของเรา
...
...
ให้ ชื่นชมตัวเอง รักตัวเอง
...
ยอมรับตัวเอง เข้าใจตัวเอง
...
ใส่ใจตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง
...
...
แล้วเราจะมีความสุขได้เสมอ
ด้วยตัวของเราเอง
 
🍃เมื่อเรามีความสุขแล้ว
...
...
เรายังสามารถแบ่งปันความสุข
ให้คนอื่นได้อีกด้วย
...
...
ฉะนั้นทุกอย่างเริ่มต้นจากตัวเรา
จากใจเรานั่นเองค่ะ
...
🍃วันนี้มีคลิปคำสอนของครูบาอาจารย์
หลายๆรูป มาฝากทุกคนค่ะ
ถ้าพร้อมแล้วมาชมกันเลยค่ะ
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
ขอบคุณที่แวะมาอ่านและทักทายกันค่ะ
💖ฟ้าหลังฝน💖
25/03/64
โฆษณา