2 เม.ย. 2021 เวลา 12:09 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าในเวลาที่ความสัมพันธ์
ของเราสองคนมันแย่ลง
เวลาที่มีความสัมพันธ์ ที่มันย่ำแย่
หรือมันแย่ลง
คนที่รักตัวเอง
เลือกที่จะเดินออกมาเอง
เพราะเขารู้ว่า.เขามีทางเลือก
และเขารู้ว่า ..เขามีสิทธ์เลือก
เพราะฉะนั้น ..เวลาที่มีความสัมพันธ์ที่มันแย่ๆ
หรือไม่เหมาะไม่ใช่กับเขา
เขาจะรู้ทันทีว่าเขา ..ไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งๆนี้
และถัาเราสังเกตดีๆ
คนที่รักตัวเอง
จะไม่เป็นคนที่คืดเล็กคิดน้อย
เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเป็นคน คิดเล็ก..คิดน้อย
เก็บทุกคำพูด..ทุกคน ทุกความเห็น
ทุกความคืดมาใส่ใจ
เราจะรู้เลยว่า..เพราะเรารัก
#กำลังใจ #แรงใจ #คลั่งรัก
โฆษณา