4 เม.ย. 2021 เวลา 12:23 • ไลฟ์สไตล์
คนที่หมดโอกาส คือคนที่ตายไปแล้ว
โชคชะตา มันมีอยู่แล้ว
แต่ว่ามันพาคุณไปได้ไม่ไกลหรอก
เพราะชีวิตของคุณนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเอง
จงแก้ปัญหา แต่จงอย่าทำให้อะไร
เลวร้ายลงด้วยวาจา
สิ่งที่เราจะสังเกตได้ว่า
เรารักตัวเอง มากพอรึเปล่า
ลองสังเกตดูสิว่า
เราได้ทำอะไรลงไปในชีวิตประจำวันบ้าง
ในความคิดของเราบ้าง
หลายๆครั้ง เราสังสัยว่า
รักตัวเองคืออะไร
เรารักตัวเองจริงนึเปล่า
เรามาดูสิ่งที่คนรักตัวเองเขาจะทำกัน
ข้อแรก..คนที่รักตัวเอง.
.จะเชื่อในตัวเอง และเชื่อในความคิดของตัวเอง
และมั่นใจในตัวเอง
ข้อต่อมา..เมื่อไหร่ก็ตามความสัมพันธ์ที่แย่ลง
คนที่รักตัวเอง..เขาจะรู้และเขาจะไม่ยอมทน
กับความรัก ความสัมพันธ์ ที่มันแย่หรอกนะ
ลองดู...#ความสัมพันธ์ ความรัก..
โฆษณา