30 มี.ค. 2021 เวลา 15:49 • ข่าว
หลักฐานเด็ดของ CIA มัดจีนแผ่นดินใหญ่จนดิ้นไม่หลุด: 'จีนแผ่นดินใหญ่กดขี่ชาวอุยกูร์จริง!':
หลายปีมาแล้วที่หน่วยงาน CIA ปั้นแต่งข้อมูลให้รัฐบาลอเมริกาโจมตีจีนว่าละเมิดสิทธิมนุษยชนอุยกูร์ พร้อมๆ กับแต่งข่าวโจมตีรัฐบาลเมียนมาร์ว่ากดขี่ชาวโรฮีนจา ก่อนหน้านั้น หน่วยงาน CIA ก็ตกแต่งข้อมูลให้รัฐบาลอเมริกาว่าอิรักมีอาวุธร้ายแรงในครอบครองจนอเมริกาต้องยกทัพไปปราบและปล้นทองคำของอิรักไป เรื่องการปั้นแต่งข้อมูลของ CIA เพื่อโจมตีประเทศอื่น หน่วยงานนี้ทำจนชื่อกระฉ่อน จูงจมูกคนทั้งโลกมาแล้ว
อเมริกาเพิ่งประกาศคว่ำบาตรสินค้าผลิตภัณฑ์จากฝ้ายของจีน อ้างว่ารัฐบาลจีนกดขี่แรงงานชาวอุยกูร์ (คล้ายๆ กับที่รัฐบาลอังกฤษก็คว่ำบาตรมะพร้าวจากไทย อ้างว่าใช้แรงงานลิง ดูว่าสองชาตินี้จะสร้างภาพให้ตนเองมีมนุษยธรรมอย่างยิ่งทีเดียว)
1
ผมมีคลิปหลักฐานเด็ดข้างล่างสนับสนุนข้อกล่าวหาของรัฐบาลอเมริกาครับ เป็นคลิปชาวจีนอุยกูร์ซึ่งกำลังทำงานในไร่ฝ้ายที่มณฑลซินเจียง
ท่านจะเห็นรถถังที่ทันสมัยของจีนล้อมรอบไร่ฝ้าย และมีทหารจีนยืนเรียงราย ถือปืนอาก้าร์ควบคุมให้ชาวอุยกูร์ทำงานตลอดเวลา มิให้มีโอกาส ขยับเขยื้อนหลบหนีไปไหนได้ ชาวอุยกูร์ต้องทำงานในไร่ฝ้ายอย่างทนทุกข์ทรมาน ระทม ระทวยไปกับแสงแดด น่าเวทนายิ่งนัก
2
หารถถัง ทหารจีนและปืนอาก้าร์ให้เจอและต้องบอกว่ามีนะครับ ถ้าหาไม่เจอแล้วบอกว่าไม่มี แสดงว่าท่านกำลังเป็น *ขบถ* ต่อรัฐบาลเจ้าของลัทธิ Globalism (รัฐบาลเดียวแต่เป็นพ่อทุกรัฐบาล) เหมือนวิญญูชนในประเทศอื่นๆ แล้ว
ถ้าท่านใช้ปัญญาโต้เถียงเพื่อหักล้างวาทกรรมหลอกลวงของรัฐบาลนี้ บัญชี FB ของท่านอาจถูกบล็อคและถูกปิดตามมาได้ครับ
2
โฆษณา